Đặt mua Nvidia RTX 3090 Ti từ Amazon nhưng nhận được toàn… cát

Một game thủ đã không may mắn khi đặt mua card đồ hoạ Nvidia RTX 3090 Ti đắt tiền từ nhà bán hàng uy tín Amazon nhưng nhận lại toàn cát.

TIN LIÊN QUAN
Nvidia

Một game thủ không may mắn đã phát hiện ra rằng ngay cả khi sử dụng cửa hàng trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới cũng không đảm bảo nhận được đúng sản phẩm.

Trở thành một game thủ có thể là một sở thích tốn kém, đặc biệt là đối với những người thích build PC. Mua một CPU hoặc card đồ họa mới thực sự có thể tạo ra một tổn thất lớn cho chiếc ví, và các sản phẩm của Nvidia hoặc AMD là một ví dụ điển hình về mức độ đắt đỏ mà một game thủ phải đối mặt. Chính vì đắt tiền nên các game thủ luôn muốn mua những món đồ này ở những bên uy tín nhất, nhưng một game thủ không may mắn đã phát hiện ra rằng ngay cả khi sử dụng cửa hàng trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới cũng không đảm bảo nhận được đúng sản phẩm.

Mauricio Takeda hay còn có tên MauriSousa trên TikTok thậm chí còn không nhận được bất kỳ sản phẩm nào khi đặt hàng GPU Nvidia RTX 3090 Ti. Theo báo cáo của Videocardz, Takeda đã quay cảnh mở hộp hàng mới được gửi đến vì có vẻ như có điểm đáng nghi ngờ về trọng lượng của chiếc hộp. Khi mở hộp ra thì bên trong là một hộp đựng thực phẩm bằng nhựa và một vài chiếc lọ, tất cả đều chứa đầy cát, còn Nvidia RTX 3090 Ti thì đã “bốc hơi”.

Takeda khi mở hộp ra thì bên trong là một hộp đựng thực phẩm bằng nhựa và một vài chiếc lọ, tất cả đều chứa đầy cát, còn Nvidia RTX 3090 Ti thì đã “bốc hơi”.

Sau khi liên hệ với Amazon thì có một thư trả lời đã được gửi đến Takeda, nhưng chỉ đơn giản là chứa một liên kết để xóa tài khoản Amazon của Takeda. Chỉ khi câu chuyện được đưa lên báo và khách hàng đã đệ đơn kiện lên tòa án thì công ty mới đề nghị giải quyết vấn đề. Mặc dù Takeda đã mua Nvidia RTX 3090 Ti trong sự kiện giảm giá Prime Day nhưng anh vẫn phải trả số tiền 2.637 đô tương đương khoảng 60 triệu đồng, đây không phải là số tiền mà nhiều người có thể sẵn sàng bỏ ra một cách không đắn đo suy nghĩ.

Đã có một số mặt hàng được giảm giá từ cả Nvidia và AMD trong sự kiện Amazon Prime Day năm nay và sự sụt giảm giá trị thị trường tiền điện tử gần đây đã giúp giảm giá những dòng card GPU nhiều hơn nữa. Trên thực tế, giá card đồ họa đã giảm 50% kể từ tháng Giêng. Sau khoảng hai năm game thủ và những người đam mê build PC phải vật lộn để có được các phần cứng mong muốn, cuối cùng thì mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Thật đáng tiếc khi game thủ này đã phải trải qua một sự việc khá xui xẻo ngay khi việc mua card Nvidia đã dễ dàng hơn, thậm chí lại còn ngay tại một nhà bán hàng uy tín như Amazon, hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết thoả đáng cho anh chàng xui xẻo này.