Code: To Jin Young - Game võ hiệp đầy tiềm năng của 10 Xu lộ diện Trailer đầu tiền

Đây là trò chơi thế giới mở được xây dựng dựa trên thế giới tiểu thuyết đồ sộ của nhà văn Kim Dung.

Lightspeed Studio, đội ngũ phát triển trực thuộc Tencent vừa mới công bố trò chơi thế giới mở AAA đầu tiên, Code: To Jin Yong. Đúng theo tiêu đề này, tựa game sẽ xoay quanh các nhân vật trong thế giới võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Khán giả Việt không hề xa lạ với nhà văn Trung Quốc này, nhiều tác phẩm của ông đã được chuyển thể thành các bộ phim truyền hình, truyện tranh và nhiều phương tiện truyền thông khác trong những năm qua.

Code: To Jin Young - Game võ hiệp đầy tiềm năng của 10 Xu lộ diện Trailer đầu tiền

Lightspeed đã phát hành trailer, tiết lộ diện mạo của trò chơi trên Unreal Engine 5, nhưng đây có thể không phải là gameplay chính thức. Trong trailer, người xem có thể nhận ra Dương Quá, nhân vật chính trong Thần điêu đại hiệp nhờ sự xuất hiện của thần Điêu và việc nhân vật này chỉ còn một cánh tay. Về đối thủ của Dương Quá, đó có thể là một nhân vật đến từ tiểu thuyết khác cùng vũ trụ hoặc là một nhân vật hoàn toàn mới. Tạo hình của Dương Quá được xây dựng sát theo mô tả trong phần sau của tiểu thuyết "Thần điêu đại hiệp" - nhân vật chỉ còn một cánh tay và sử dụng một thanh kiếm khổng lồ. Con gái của Quách Tĩnh, Quách Phù, đã vô tình chém đứt cánh tay của Dương Quá trong một cuộc tranh cãi. Quách Tính là bạn của cha anh, người đã nuôi dưỡng Dương Quá trong một thời gian, Quách Tĩnh là nhân vật chính trong phần tiền truyện, có tên là "Anh hùng xạ điêu".

Sự góp mặt của Dương Quá trong Code: To Jin Yong có thể kéo theo sự xuất hiện của một nhân vật biểu tượng khác trong trò chơi, đó là Tiểu Long Nữ. Cô ấy chiến đấu bằng hai dải lụa cùng một thanh kiếm, vì vậy sẽ rất thú vị nếu Lightspeed có thể kết hợp điều này vào cơ chế trò chơi. Lightspeed từng tham gia thực hiện PUBG Mobile và Apex Legends Mobile. Đầu tháng này, nhà phát triển cũng đã công bố dự định tạo ra một "vũ trụ Lightspeed" với mục đích mở rộng các IP của họ sang nhiều định dạng đa phương tiện.

Code: To Jin Young - Game võ hiệp đầy tiềm năng của 10 Xu lộ diện Trailer đầu tiền