Cùng xem cosplayer Azey xinh đẹp đưa cả bốn thành viên của K/DA vào cuộc sống thực

Cosplay không chỉ một mà cả bốn thành viên của K/DA , cosplayer Azey đang khiến cộng đồng người chơi LMHT cảm thấy cực kỳ phấn khích vì những shot hình rất ấn tượng của mình.

Ra mắt vào năm 2018, có thể nói K/DA là nhóm nhạc ảo thành công nhất của LMHT từ trước cho đến nay. Từ các ca khúc debut Pop/Star cho đến The Baddest, chúng liên tục đột phá những kỷ lục, nhóm nhạc này đã có tác động to lớn đối với cộng đồng LMHT cũng như cộng đồng K-Pop trên toàn thế giới. 

Với sự góp mặt của những vị tướng nữ đầy quyến rũ, con số gần 400 triệu lượt nghe của ca khúc "Pop/Star" chính là lời khẳng định đầy chắc nịch cho sự thành công của K/DA trên lĩnh vực âm nhạc.

Chính bởi vậy, việc K/DA trở thành niềm cảm hứng bất tận cho những cosplayer cũng là điều hoàn toàn dễ hiều. Và người mới đây nhất tham dự vào hành trình sáng tạo là cosplayer đến từ Trung Quốc - Azey.

Bằng việc đầu tư cực kỳ công phu cho tạo hình từ phục trang cho đến thần thái, 4 cô nàng trong nhóm nhạc K/DA đã lần lượt được Azey tái hiện trong cuộc sống thực một cách vô cùng ấn tượng. Và dưới đây là những bức ảnh được Azey chia sẻ.