3 game miễn phí cực hay mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ

Terraforming Mars, Assetto Corsa Competizione, Retail Royale là những game miễn phí có thể tải và chơi bây giờ.

Terraforming Mars

 Link tải

3 game miễn phí cực hay mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ - Ảnh 1.

 Tham gia game Terraforming Mars, bạn lãnh đạo một tập đoàn và khởi động các sự án tạo địa hình Sao Hỏa đầy tham vọng. Chỉ đạo việc xây dựng các công trình lớn, quản lý và sử dụng tài nguyên của bạn, tạo thành phố, rừng và đại dương, đồng thời đặt ra các phần thưởng và mục tiêu để giành chiến thắng trong trò chơi.

Nhận điểm Vinh quang bằng cách xây dựng thành phố, cơ sở hạ tầng và các dự án đầy tham vọng khác. Nhưng hãy coi chừng! Các tập đoàn đối thủ sẽ cố gắng làm chậm tiến độ của bạn. Một khu rừng đẹp bạn vừa trồng, nhưng sẽ thật tiếc nếu một tiểu hành tinh va chạm và rơi đúng vị trí đó.

Liệu bạn có thể dẫn dắt nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới? Cuộc đua địa hình đã bắt đầu trong Terraforming Mars.

Assetto Corsa Competizione

Link tải

Assetto Corsa Competizione là tựa game đua xe kinh điển được phát triển bởi hãng phát triển đến từ nước Ý mang tên Kunos Simulazioni. Game tập trung mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe vô cùng chân thực với nhiều chế độ chơi và nhiều siêu xe đẹp mắt. Game nhấn mạnh vào trải nghiệm chân thực với các lựa chọn tùy biến, độ xe cũng như mod xe.

3 game miễn phí cực hay mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ - Ảnh 2.

Assetto Corsa thuộc thể loại game mô phỏng, mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe chân thực thông qua các hiệu ứng vật lý chính xác, nhiều cung đường đua từ đường bằng phẳng cho tới các đỉnh đồi, công viên và nhiều loại xe đua. Nội dung game còn được mở rộng thông qua các gói mua của bên thứ 3. Assetto Corsa cũng hỗ trợ nhiều cách điều khiển như bàn phím, chuột, gamepad, TrackIR Head Tracking (con quay hồi chuyển), hiển thị VR Head Mounted (màn hình lắp trong mũ) cũng như NVIDIA 3D Vision và hệ thống chuyển động rất chuyên nghiệp.

Retail Royale

Link tải

Retail Royale đưa bạn vào đấu trường sinh tử phong cách Battle Royale quen thuộc. Đó là 1 chiến trường hỗn loạn được đặt trong cửa hàng nội thất, nơi mọi thứ đều trở thành… vũ khí.

3 game miễn phí cực hay mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ - Ảnh 3.

Cũng đi theo phong cách Battle Royale như bom tấn PUBG Mobile hay Free Fire nhưng game Retail Royale lại nhấn mạnh vào lối chơi hành động nhanh thay vì bắn súng. Tất cả những món đồ trong cửa hàng đều có thể trở thành vũ khí, điều quan trọng là bạn sử dụng chúng như thế nào và hạ gục đối thủ ra sao? Chơi Retail Royale game và hành động ngay.

http://kenhtingame.com/3-game-mien-phi-cuc-hay-ma-ban-co-the-tai-va-choi-ngay-bay-gio-20220508230919282.chn