Dying Light tặng người chơi toàn bộ DLC trong bản cập nhật cuối cùng

Sau hơn 7 năm ra mắt, Hellraid sẽ là bản cập nhật cuối cùng của Dying Light.

Dying Light đã đi được một chặng đường ngoạn mục. Tựa game ra mắt vào đầu năm 2015 và nhận được những đánh giá đáng nể, nhưng chính sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của Techland với một lượng cập nhật ổn định, nội dung mới và thậm chí là cả một spin-off hoàn chỉnh đã thực sự khiến Dying Light trở nên nổi bật. Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều sẽ đến hồi kết và Dying Light không phải là ngoại lệ: bản cập nhật cuối cùng của tựa game đã được phát hành trên Steam.

Dying Light tặng người chơi toàn bộ DLC trong bản cập nhật cuối cùng

Bản cập nhật phần lớn tập trung vào DLC Hellraid với chủ đề dark fantasy quen thuộc và các chỉnh sửa về lối chơi, kinh tế, điều chỉnh độ khó, màn hình hướng dẫn mới cùng hàng loạt lỗi đã sửa khác. Hellraid cũng giới thiệu một loại vũ khí lưỡi cưa mới, hiệu ứng âm thanh cùng một chút điều chỉnh bản đồ và nhiệm vụ. Ngoài ra, gói nội dung Dying Light mới có tên là Dieselpunk Bundle, bao gồm cưa máy Gut Render và lưỡi cưa Flesh Ripper cũng sẽ ra mắt trong bản cập nhật này. Dieselpunk Bundle còn có Greaser SMG, trang phục Punk'd Beret và skin Rugged Roadmaster với tính năng giảm 50% mức sử dụng nhiên liệu. Gói Dieselpunk hiện có giá $3/ £2/ €3 trên Steam.

Dying Light tặng người chơi toàn bộ DLC trong bản cập nhật cuối cùng

Món quà cuối cùng Techland dành cho tất cả những game thủ đang sở hữu Dying Light sẽ là tính năng tự động nâng cấp trò chơi lên Phiên bản Nâng cao. Phiên bản này sẽ mở khóa miễn phí các nội dung mở rộng bao gồm The following, Bozak Horde, Cuisine and Cargo, Ultimate Survivor Bundle và Crash Test Skin Bundle. Đây có thể là động lực thu hút những người chơi cũ quay lại với Dying Light một thời gian.