Darwin Project game style PUBG phiên bản leo núi tuyết chính thức mở cửa

Hiện tại game đã mở của Early Access và bấn ra với giá khoảng 14,99 đô la, tuy mức giá không quá rẻ nhưng game vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người và rất đáng để bạn bỏ tiền.

Tựa game sinh tồn Darwin project theo như dự kiến đã mở của Early Access rộng rãi cho game thủ trải nghiệm sớm trước khi phát hành chính thức và đương nhiên game không phát hành miễn phí mà bạn phải bỏ tiền túi. Từ khi phát hành hôm 11 tháng 3 đến nay, sức nóng của game ngày càng lan tỏa. Trên Twitch TV (Dịch vụ stream game lớn nhất thế giới), số ngưới quan tâm đã vượt quá con số 20 nghìn.

Lấy bối cảnh dãy núi Rocky nổi tiếng nằm tại phía bắc Canada, tựa game được giới thiệu tại E3 2017 và các game thủ đã chứng kiến những hình ảnh đầu tiên về chiến trường của game và các loại vũ khí cận chiến và tầm xa khác nhau.

Nhìn chung game giống với những tựa game sinh tồn khác khi nhiệm vụ của bạn cũng là tiêu diệt tất cả những người còn lại để giành chiến thắng, ngoài dùng vũ khí bạn có thể tạo ra những chiếc bẫy để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra Darwin Project cũng cung cấp nhiều vũ khí hủy diệt như bom nguyên tử, bom trọng lực... Game cũng sẽ thu hẹp các khu vực chơi tạo thành các vòng bo như những game sinh tồn khác.

Hiện tại game đã mở của Early Access và bấn ra với giá khoảng 14,99 đô la, tuy mức giá không quá rẻ nhưng game vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người và rất đáng để bạn bỏ tiền. Bạn có thể mua game tại đây http://store.steampowered.com/app/544920/Darwin_Project/