Phiên bản Open Beta tựa game Multiversus chính thức mở cửa, hứa hẹn gameplay vô cùng thú vị

Phiên bản Open Beta tựa game Multiversus chính thức mở cửa, hứa hẹn gameplay vô cùng thú vị

MỤC LỤC [Hiện]

Một tựa game đối kháng vô cùng thú vị đến từ nhà sản xuất Warner Bros, Multiversus đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta với 4 nhân vật đầu tiên được hé lộ.

MultiVersus là tựa game đối kháng miễn phí được Player first Games phát triển và Warner Bros. Interactive Entertainment phát hành, với sự góp mặt của vô số nhân vật khác nhau thuộc quyền sở hữu của Warner Bros. Discovery. Người chơi sẽ tham chiến trên những sàn đấu đa dạng và phải đánh văng đối thủ của mình khỏi sàn, tương tự thương hiệu Super Smash Brothers của Nintendo. Các nhân vật trong MutiVersus được chia thành 5 nhóm: Assassin, Bruiser, Mage, Support và Tank.

Nay, MultiVersus đã chính thức mở cửa Open Beta và công bố danh mục các nhân vật miễn phí đầu tiên mà người chơi có thể điều khiển, đặc biệt có sự góp mặt của LeBron James từ vũ trụ Space Jam, với vai trò là nhân vật sử dụng bóng rổ đầu tiên. Các nhân vật mở miễn phí trong vòng xoay tua đầu tiên này lần lượt là Finn, Garnet, Superman và Reindog.

Finn là nhân vật đến từ Adventure Time, đóng vai trò Sát thủ. Garnet đến từ Steven Universe và là nhân vật hệ Đấu sĩ. Superman đến từ DC với vai trò Tank, còn Reindog là nhân vật được tạo ra cho MultiVersus, đóng vai trò Hỗ trợ.

Bản cập nhật đầu tiên của MultiVersus còn bao gồm ghi chú cho biết từ nay đến ngày 8 tháng 8, tỷ lệ nhận được vàng sẽ tăng 25%, khuyến khích game thủ tải game về và bắt đầu chuyến hành trình của mình ngay khi có thể. Mặc dù một vài người không hài lòng với đợt Early Access trước đây vì nhiều vấn đề, việc game tiếp tục phát triển trong đợt Open Beta có thể dẫn đến rất nhiều thay đổi, và người chơi có thể trông chờ vào nhiều nhân vật mới, màn chơi mới, các cơ chế sửa lỗi cùng nhiều cải tiến khác.

Các tựa game đối kháng multiplayer vốn là một kho tàng kinh điển trong việc xây dựng cộng đồng, và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ vào xu thế chơi game trực tuyến. MultiVersus chắc chắn sẽ mang đến cho những người hâm mộ vũ trụ Warner Bros. cũng như những người yêu thích thể loại game đối kháng hàng giờ giải trí cùng với đợt Open Beta này. Game hiện đang mở trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!