Đến hẹn lại lên, ESA công bố danh sách các ông lớn góp mặt E3 2020

ESA công bố danh sách của những công ty game tên tuổi nhất sẽ tham gia góp mặt vào sự kiện giới thiệu game lớn nhất E3 2020.

Đến hẹn lại lên ESA quyết định công bố danh sách những ông lớn sẽ có mặt trong sự kiện game lớn nhất của năm 2020 trước khi sự kiện này diễn ra.

Hiệp hội ESA (Entertainment Software Association) vừa chính thức công bố danh sách những công ty game tên tuổi sẽ có mặt trong sự kiện E3 năm nay vào thứ 4 vừa qua. Những cái tên lớn bao gồm Xbox, Nintendo, Ubisoft, Bethesda cùng với một số hãng khác từng tham gia trong quá khứ sẽ trở lại E3 2020. Tuy nhiên Sony vẫn sẽ là cái tên lớn tiếp tục vắng mặt trong năm nay, cũng như E3 năm ngoái.
Danh sách các buổi triển lãm của E3 2020 đã được chia sẻ trong một bài viết trên trang chủ của ESA nêu ra những cái tên sẽ tham dự trong sự kiện này. Danh sách các buổi triển lãm của các hãng mà ta biết hiện tại bao gồm Xbox, Nintendo, Ubisoft, Bethesda Softworks, Sega, Capcom, Square Enix,Take-Two Interactive Software, Bandai Namco Entertainment America và Warner Bros.

Games ESA cũng cho biết ngoài những cái tên lớn trên thì vẫn còn một số các hãng khác cũng sẽ tham dự, vậy nên nếu bạn không nhìn thấy cái tên mà bạn yêu thích, điều đó không đồng nghĩa họ sẽ không tham dự. Đương nhiên nếu cái tên đó không phải là Playstation trong danh sách. Những gì chúng ta còn được biết thêm về sự kiện game lớn nhất của năm nay chính là ESA sẽ hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới mẻ đến với E3 năm nay. Cụ thể hơn là lời công bố của thứ tư vừa qua nhá hàng một tầng trải nghiệm mới bên cạnh các điểm thu hút khác.

“E3 2020 hứa hẹn sẽ có những game thủ khách mời đặc biệt, những ngôi sao nổi tiếng, và chương trình kỹ thuật số tầng trình diễn đồng thời kết nối với khan giả toàn cầu qua livestream.” Bài đăng tải cho biết. “Tâm điểm đáng chú ý là sự ra mắt của một tầng trải nghiệm hoàn toàn mới sẽ được truyền hình trực tiếp để đem đến với khán giả tham dự cũng như đang theo dõi khắp thế giới những buổi nói chuyện với những con người đứng đầu ngành.”

Trong lời công bố này không hề nhắc đến sự kiện E3 Coliseum đã từng được tổ chức vào E3 xuyên suốt những năm vừa qua. Sự kiện này đã từng được tổ chức bởi Geoff Keighley trong quá khứ, tuy nhiên với thông tin mới đây cho biết Keighley sẽ không tham dự E3 năm nay, rật nhiều câu hỏi đã được đặt ra về tương lai của chương trình này. Trang web chính thức của E3 2020 có lẽ sẽ cho mọi người thêm thông tin về vấn đề này, cũng như các điểm E3 thu hút khác khi nó được chính thức lên song trong thứ 5 sắp tới.