Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Đợt Summer Sale lần này của Steam sẽ chính thức kết thúc vào 6/7. Vì vậy các game thủ đừng nên chần chừ.

Và đây, Steam bắt đầu chiến dịch “ đánh úp “game thủ trong mùa hè này với hàng loạt game được sale sập sàng. Mùa mua sắm đang đến không chỉ với những thanh niên thắng độ bóng đá, mà còn đến với những gamer chân chính.

Hàng loạt các tựa game khủng, đủ thể loại đang được Steam giảm gía cực mạnh. Đa số giảm từ 25% đến hơn 80%. Đây là dịp để các game thủ sở hữu game bản quyền với chi phí thấp. Trong đợt này có khá nhiều tựa game bắn súng hay được cho lên kệ sale, và KenhTinGame sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát cũng như giá cả trước khi bạn sẵn sàng quẹt thẻ thanh toán.

Just Cause Franchise

Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Mở màn là một thương hiệu đến từ Square Enix với giá sale từ 70 đến 86%. Hàng loạt tựa game và DLC của Just Cause đang được Steam rao bán với giá cực hời. Nổi bật trong đó là tựa Justcause 3. Với hơn 1000 km² tự do hoàn toàn từ bầu trời đến đáy biển, anh chàng Rico Rodriguez trở lại để đem đến sự hỗn loạn theo những cách sáng tạo và bùng nổ nhất có thể tưởng tượng được. Bạn chỉ phải chi khoảng 157.000 cho phiên bản thường và 235.000 cho phiên bản XL, có kèm DLC thay vì cái giá lần lượt là 1.041.000 và 1.562.000. Với cái giá rẻ như cho, các game thủ của chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một tựa game đỉnh với đánh giá vô cùng cao từ các trang game uy tín. Just Cause 3 nhận được 9.5/10 điểm Forbes, 8/10 điểm IGN và 9/10 điểm GameCreator. Ngay từ cái tên Square Enix đã quá đủ để bảo chứng cho chất lượng trò chơi.

Resident Evil Franchise

Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Resident Evil tựa game bắn súng kinh dị huyền thoại mà bất cứ game thủ nào đam mê thể loại FPS đều từng thử qua hoặc nghe tên. Nếu bạn chưa có dịp thử qua, thì hãy nhanh tay đăng nhập vào Steam. Hàng loạt tựa game Resident Evil đang được sale từ 35% đến 86%. Quán quân giá rẻ chắc chắn thuộc về Resident Evil Revelations 2 / Biohazard Revelations 2, game được sale 87% và game thủ chỉ cần chi khoảng hơn 10000, bạn không nhìn lầm đầu hơn mười nghìn Việt Nam đồng cho một tựa game siêu khủng như này. Khởi đầu của Resident Evil Revelations 2 là câu chuyện được nhiều fan hâm mộ yêu thích Nhân vật chính là những người sống sót sau sự cố Raccoon City được mô tả trong các trò chơi Resident Evil trước đó, Claire hiện đang làm việc cho tổ chức Terra Save. Moira Burton, đang tham dự bữa tiệc chào đón của mình khi gia nhập Terra Save. Đột nhiên Terra Save bị tập kích. Claire và Moira bị đánh bất tỉnh và thức dậy trong một phòng giam giữ bỏ hoang, tối tăm. Cả hai sẽ hợp tác cùng nhau, họ phải tìm ra ai đã đưa họ đến và kết thúc những âm mưu nham hiểm. Liệu Claire và Moira có thể sống sót và khám phá điều gì đã dẫn đến việc họ bị đưa đến hòn đảo xa xôi này? Một câu chuyện với nhiều tình tiết bất ngờ đang đợi bạn khám phá.

Prey

Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Trong Prey, bạn tỉnh dậy trên chiếc tàu Talos I, một trạm không gian quay quanh mặt trăng vào năm 2032. Bạn là chủ thể chính của một thí nghiệm nhằm thay đổi nhân loại mãi mãi - nhưng mọi thứ đã trở nên khủng khiếp. Các trạm không gian đã bị tràn ngập bởi người ngoài hành tinh thù địch và bạn đang bị săn đuổi. Với giá sale 50% bạn sẽ chi ra khoản 337.000 để được đặt chân lên tàu Talos I, và trở thành niềm hy vọng của cả nhân loại. Điểm hấp dẫn của tựa game này chính là khi bạn đào sâu vào những bí mật đen tối của Talos I và quá khứ của riêng mình. Bạn phải sống sót bằng cách sử dụng các công cụ tìm thấy trên trạm - trí thông minh, vũ khí và khả năng uốn cong tâm trí của nhân vật. Số phận của Talos I và mọi người trên tàu đều nằm trong tay bạn.

Killing Floor 2

Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Trong Killing Floor 2, người chơi sẽ tiến vào châu Âu, nơi thí nghiệm thất bại của Horzine Biotech bùng phát và nhanh chóng lan rộng. Các con quái vật đông đảo và không thể ngăn cản, làm tê liệt Liên minh châu Âu. Chỉ một tháng sau sự kiện trong Killing Floor ban đầu, nền văn minh nhân loại suy tàn; thông tin liên lạc đã thất bại, các chính phủ đã sụp đổ, và các lực lượng quân sự bị triệt tiêu một cách có hệ thống. Và niềm hy vọng là đây, một nhóm dân thường và lính đánh thuê đã tập hợp lại với nhau để chống lại sự bùng nổ và thành lập các cơ sở hoạt động được tư nhân tài trợ trên khắp châu Âu. Người chơi sẽ rơi xuống các khu vực nóng bỏng và tiêu diệt chúng. Game đang được 60%, cho cả ba bản trong Steam, bạn sẽ phải trả 100000 cho phiên bản thường, thêm 24000 nữa nếu thích phiên bản Deluxe và mua bản upgrade với giả chỉ 48000. Ngoaì ra bạn còn có thể mua gói Tripwire Complete Bundle, bao gồm 36 game và bản mở rộng từ Killing Floor 1 đến Killing Floor 2. Gói bundle trên đang được save 85%, thay vì phải trả hơn bốn triệu đồng cho bản bundle, bạn chỉ cần chi ra 728.500 đồng.

Tom Clancy’s The Division

Điểm mặt những tựa game bắn súng hấp dẫn đang được giảm giá kịch sàn trong mùa Steam Sale

Chúng ta sống trong một thế giới phức tạp. Tiến bộ càng cao thì càng dễ bị tổn thương. Chúng ta đã xây dựng một tòa tháp bài: chỉ cần một lá bị rút ra là mọi thứ đổ sập xuống ngay. The Division đưa game thủ đối mặt với Black Friday - một đại dịch tàn phá quét qua thành phố New York, và thủy diệt sự sống. Chỉ trong vài ngày, không có thức ăn hoặc nước, xã hội sụp đổ thành một đống hỗn loạn. The Division, một đơn vị độc lập được kích hoạt để khôi phục tình trạng an ninh cho New York. Khi xã hội tàn lụi, chúng ta sẽ tiến lên. Và nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng game thì chỉ cần nhìn thấy Ubisoft và Massive Entertainment là bạn có thể thở phào yên tâm. Bộ đôi này đã một lần nữa đem đến một siêu phẩm cho dòng game Tom Clancy. Và giờ đây game cũng có giá sale lên đến 80%, từ game chính đến các DLC, quá hấp dẫn, các game thủ khó lòng mà ngó lơ. Bạn chỉ phải bỏ ra 165000 cho phiên bản thường và 297000 cho phiên bản Gold Editon. 3 bản DLC, bản đầu tiên có giá 132000 và hai bản sau đồng giá 16.500.

Và đây là top những tựa game bắn súng đang có giá sale cực ngon trên Steam. Nếu bạn còn đang phân vân thì chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp các bạn ổn định tư tưởng, xác định được nên mua tựa game nào hoặc mua hết nếu có đủ điều kiện. Hãy cầm súng lên và bắt đầu tàn phá trong mùa hè nào.