Resident Evil 2 Remake công bố cấu hình đầy thách thức

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, cấu hình của Resident Evil 2 Remake cũng tương tự như Resident Evil 7 ra mắt đầu năm ngoái.

Sau sự thành công của series Resident Evil, năm nay Capcom thay vì ra mắt phiên bản tiếp theo của Resident Evil, họ lại công bố một phiên bản Remake của tựa game huyền thoại Resident Evil 2. Người chơi sẽ lại trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus.

Resident Evil 2 Remake công bố cấu hình đầy thách thức

Trong phiên bản lần này, Capcom đã loại bỏ cơ chế điều khiển xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định. Thay vào đó là góc nhìn thứ 3 để cho game thủ dễ dàng điều kiển và bắn súng tốt hơn. Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp. Sử dụng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của Capcom, Resident Evil 2 Remake sẽ sở hữu một thế giới vô cùng đẹp, chi tiết và sống động với những hình ảnh được cải tạo đẹp hơn rất nhiều và trở nên rất thật, nhìn đáng sợ hơn ở phiên bản trước.

Để chạy được Resident Evil 2 Remake cũng không phải là dễ, thay vì chỉ cần CPU Pentium để chạy như phiên bản trước, lần này Resident Evil 2 Remake sẽ yêu cầu cấu hình đúng chuẩn năm 2018.

Resident Evil 2 Remake công bố cấu hình đầy thách thức

Cấu hình tối thiểu của Resident Evil 2 Remake

OS: WINDOWS 7, 8.1, 10 (64bit)

CPU: Intel® Core™ i5-4460, 2.70GHz hoặc AMD FX™-6300 or better

Bộ nhớ: 8GB RAM

GPU: NVIDIA® GeForce® GTX 760 hoặc AMD Radeon™ R7 260x

Đố với một phiên bản Remake, cấu hình này thuộc dạng khá nặng vì game thủ sẽ cần ít nhất là bộ vi xử lý Intel Core i5-4460 - một trong những CPU tầm trung khá mạnh ở thời điểm hiện tại. Game thủ muốn chơi tựa game này thì bộ máy tính chơi game cũng phải trang bị 8GB RAM bộ nhớ, cũng như sở hữu tối thiểu card đồ họa NVIDIA GeForce GTX760. Đây là một cấu hình tầm trung nhưng vẫn khá cao đối với mặt bằng chung của game thủ Việt Nam hiện nay khi đa phần là sinh viên với túi tiền eo hẹp.

Những game thủ nào sở hữu bộ máy tính đắt tiền thì cũng sẽ phải quan ngại trước cấu hình đề nghị của tựa game này. Nếu muốn chạy Resident Evil 2 Remake mượt mà ở độ phân giải cao 60fps thì game thủ sẽ cần chip Intel Core i7-3770 hoặc AMD FX-9590, cũng với 8GB RAM và card màn hình NVIDIA GeForce GTX1060 hoặc AMD Radeon RX 480.

Thế nên, nếu bạn có thể trải nghiệm được Resident Evil 7 thì bạn có thể yên tâm chiến Resident Evil 2 Remake mà không lo sợ lag.

Resident Evil 2 Remake sẽ được phát hành ngày 25 tháng 1 năm 2019, tựa game hứa hẹn sẽ tái hiện những phân cảnh kinh điển xen lẫn với những hình ảnh mới chân thực, âm thanh sống động, góc quay camera cải tiến, cùng cơ chế điều khiển hiện đại.