PUBG thêm hai item miễn phí để xoa dịu bức xúc của cộng đồng dành cho Sanhok Event Pass

Khi nhà phát triển PUBG Corp lần đầu tiên công bố Event Pass trị giá 10 USD của trò chơi, không ít người đã lên tiếng phàn nàn rằng nó không có đủ các item miễn phí hoặc vĩnh viễn có giá trị lưu giữ dài lâu.

Bạn chắc chắn có để ý rằng một số skin và trang phục có sẵn kiếm được trong sự kiện chỉ mang tính tạm thời. Đồng nghĩa với việc mọi người sẽ mất luôn chúng vào cuối mùa. Vì vậy, cộng đồng PUBG cảm thấy không hài lòng là điều dễ hiểu.

PUBG bổ sung hai item miễn phí cho để làm xoa dịu cộng đồng

Để cân bằng mọi thứ và xoa dịu nỗi bức xúc của khách hàng, PUBG Corp. đã thêm hai item vào tiến trình của Event Pass mà tất cả người chơi, bất kể họ có sở hữu Pass hay không, sẽ có thể mở khóa và sở hữu vĩnh viễn. Chúng bao gồm áo khoác da và miếng bịt mặt mà bạn có thể nhìn thấy bên dưới.

PUBG bổ sung hai item miễn phí cho để làm xoa dịu cộng đồng

Nhà phát triển cũng giải thích lý do tại sao một số mặt hàng chỉ có thể được mở khóa tạm thời, ngay cả khi bạn đã trả tiền cho chúng.

“Lý do chính là chúng tôi muốn cho mọi người thử qua một số mặt hàng phổ biến nhất từ các thùng đồ đã phát hành trong quá khứ,” công ty viết trên Steam.

“Công ty nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu mọi người có cơ hội thử chúng trong sự kiện ra mắt. Tuy nhiên, chúng tôi đã nghe được phản hồi của các bạn về vấn đề này. Nhóm sẽ tiếp tục nghiên cứu cách tạo ra nhiều cách thức mới để cho phép các bạn mở khóa những nội dung tuyệt vời trong PUBG và bao gồm việc cung cấp các món đồ hấp dẫn hơn.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục suy nghĩ thêm để tìm ra hướng sử dụng các vật phẩm dùng thử trong tương lai tốt hơn.”

Theo VG247