Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ?

Bạn là một fan cứng của The Withcher ? Vậy bạn có biết đâu là những thứ vũ khí mạnh nhất của trò chơi này?

Kể từ khi ra mắt series phim The Witcher trên Nextflix vào cuối năm ngoái, CD Projekt Red, nhà phát triển của tựa game được đánh giá cao The Witcher, đã được chứng kiến sự hồi sinh của người chơi cho phần mới nhất của nó, The Witcher 3: Wild Hunt. Ngoài sự phổ biến của chương trình Netflix, The Witcher 3 gần đây còn được port lên Nintendo Switch, mở ra cho nó một lượng người người chơi thậm chí còn lớn mạnh và nhiều hơn trước.

Tất nhiên, bất chấp sự thúc đẩy do Netflix cung cấp, bản thân The Witcher 3 vốn đã được nhiều người coi là một kiệt tác, đó là lý do tại sao nhiều người hâm mộ tiếp tục quay lại trò chơi, ngay cả khi đã hoàn thành nó rất nhiều lần. Ngoài cốt truyện nhập vai thú vị và các nhân vật cá tính xuất chúng, The Witcher 3 còn có nhiều loại vũ khí khiến cho việc chiến đấu trở nên hấp dẫn hơn trước.

Giờ thì, cho những người chơi kỳ cựu muốn chơi thêm một phần The Witcher 3 lại lần nữa hay cho những fan hâm mộ của series phim trên Nextflix muốn biết những gì mà phần game chuyển thể mang lại, sau đây là những thanh kiếm làm từ bạc và sắt mà người chơi có thể tìm thấy trong The Witcher 3: Wild Hunt, và trong hai phiên bản mở rộng của nó là Blood & Wine và Hearts of Stone.

Harpy Relic Silver Sword

Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ? - Ảnh 1.

Thanh Harpy Relic Silver Sword là một trong những vũ khí mạnh nhất trong game mà người chơi có thể nhận được khi cấp độ còn thấp. Thanh kiếm này có thể lấy được thông qua việc chế tạo, người chơi đầu tiên phải bảo vệ Harpy Diagram để tạo bước khởi đầu cho việc chế tạo thanh kiếm này. Sau khi bảo vệ được Harpy Diagram, người chơi sẽ cần thu thập đủ các nguyên liệu cho việc chế tạo như 1x Leather Scraps, 2x Dimetrium Ingots, 1x Ruby và 2x Monster Saliva. Nhược điểm duy nhất của thanh Harpy Relic Silver Sword là người chơi sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian dài mới sử dụng được nó vì điều kiện để trang bị vũ khí này là người chơi phải đạt lv 37.

Griffin Steel Sword – Mastercraft

Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ? - Ảnh 2.

Griffin Steel Sword là một phần của Griffin Witcher Gear, là trang bị và vũ khí theo bộ đầu tiên mà người chơi gặp được trong The Witcher 3. Một bản thiết kế cơ bản của thanh kiếm có thể được tìm thấy ở The Velen Region. Có thể nói rằng Griffin Steel Sword và toàn bộ phần còn lại của bộ trang bị này được làm đặc biệt dành riêng cho những Witcher, người chơi có thể nâng cấp chúng lên các phiên bản Enhanced, Superior và Mastercraft. Thanh Griffin Steel Sword gây được 87 – 107 sát thương, Cường độ dấu hiệu +5% và Bonus XP từ Humans và Nonhumans +5%.

Black Unicorn Relic Steel Sword

Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ? - Ảnh 3.

Thanh kiếm thép Relic Black Unicorn thường được coi là vũ khí tốt nhất để tiêu diệt kẻ thù con người trong The Witcher 3. Thanh kiếm chỉ có thể được sử dụng bởi những người chơi ở cấp độ 46 trở lên, và bản thiết kế để chế tạo thanh Black Unicorn Relic Steel Sword có thể được tìm thấy ở vị trí ẩn gần Kaer Morhen. Thanh kiếm có lực sát thương cao với con người và có thể gây ra 340-440 sát thương, + 10% cường độ dấu hiệu Aard, + 10% cơ hội gây chảy máu và có ba lỗ để lắp runestone. Mặc dù phiên bản chế tạo của Black Unicorn Relic rất tuyệt vời, người chơi cũng có thể tìm thấy thanh kiếm này bằng cách loot một hòm kho báu gần Nhà trọ ở Crossroads, và nó tốt hơn nhiều so với phiên bản chế tạo thủ công.

Bloodsword

Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ? - Ảnh 4.

Tương nhự như hai thanh kiếm Ursine và Feline, thanh Bloodsword tập trung vào sát thương vật lý hơn là dựa vào các dấu hiệu, nó giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ và sát thương chí mạng, cơ hội rút máu, và cơ hội làm lú lẫn kẻ địch. Thanh Bloodsword có thể nhận được thông qua hai nhiệm vụ Scavengerhunt mà sẽ thưởng cho người chơi bản thiết kế của thanh kiếm. Nhiệm vụ đầu tiên có tên Inheritan in Skellige, và nhiệm vụ thứ hai có tên Battlefield Loot in Velen.

Aerondight

Đố bạn biết đâu là 5 vũ khí mạnh nhất trong The Witcher 3 ? - Ảnh 5.

Và thanh kiếm mà phần lớn người chơi kỳ cựu của The Witcher 3 sẽ lựa chọn chính là Aerondight, thanh kiếm bạc của Chén Thánh. Tất nhiên là người chơi nên luu ý rằng thanh kiếm này chỉ có thể nhận được thông qua DLC Blood & Wine. Thanh Aerondight chắc chắc là một trong những thanh kiếm bá đạo nhất trong The Witcher 3. Mỗi một đòn đánh người chơi tạo ra sẽ khiến thanh kiếm tăng thêm 10% sát thương. Khi nó sạc đủ điểm, nó sẽ luôn gây ra sát thương chí mạng cho kẻ địch. Một khả năng tuyệt vời khác của thanh Aerondight là nếu người chơi sạc đủ điểm sau khi tạo một cú kết liễu, sát thương sẽ được tăng vĩnh viễn. Thanh kiếm này có thể nhận được thông qua hoàn thành nhiệm vụ “There Can Only Be One.”

The Witcher 3 hiện có thể chơi trên PC, PS4, Switch và Xbox One.