Doom Eternal công bố chế độ chơi mạng, khi lũ quỷ bị nhốt chung với "nhân vật chính"

Bethesda và nhà phát triển id Software đã công bố trailer giới thiệu chế độ chơi mạng của DOOM Eternal BATTLEMODE mới tới cộng đồng game thủ.

Có thể nói dòng game DOOM vốn dĩ đã nổi tiếng với cốt truyện "lũ quỷ tội nghiệp bị nhốt chung với một con quái vật" nay tiếp tục được tái hiện trong chế độ chơi mạng mới của DOOM Eternal. 

gameplay trailer giới thiệu chế độ chơi mạng mới của Doom Eternal

Chế độ này dành cho 3 người chơi, trong đó 2 người sẽ vào vai quỷ còn phe người chỉ có duy nhất 1 Slayer mà thôi. Và đúng như tinh thần đã nêu trên, mặc dù 2 con quỷ được điều khiển bởi người chơi với vô số khả năng hay ho đặc trưng cho từng dòng quỷ nhưng đứng trước 1 Slayer sức mạnh đó chẳng là gì nếu chúng đánh lẻ. Điều này được chính id Software thừa nhận trong đoạn giới thiệu với câu nói: "để chiến thắng, phe quỷ phải học cách chơi đồng đội vì nếu đối đầu trực tiếp 1 vs 1 với Slayer thì chúng cầm chắc cái chết".

Nhà phát triển id Software cho biết, ban đầu sẽ có năm con quỷ có thể chơi được: Earnant, Pain Elemental, Mancubus, Arch-vile và Marauder cùng với sáu đấu trường độc đáo được thiết kế riêng cho chế độ chơi này. Bên cạnh đó, Bethesda đã xác nhận rằng TẤT CẢ các bản đồ và quỷ có thể chơi trong hiện tại và các bản cập nhật tương lai sẽ hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi.

DOOM Eternal phát hành vào ngày 22 tháng 11 cho PC, Xbox One và PlayStation 4.