Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher phiên bản game

Mới đây xuất hiện một bản mod cho phép Henry Cavill "biến thành" Geralt of Rivia trong tựa game The Witcher 3.

Chắc game thủ cũng đã biết, diễn viên nổi tiếng Henry Cavill, người vào vai chính trong bộ phim siêu anh hùng Superman, sẽ đảm nhiệm vai Geralt of Rivia, nhân vật chính trong phim truyền hình The Witcher sắp ra mắt trên kênh của Netflix. Đây là kết quả của thỏa thuận giữa hãng sản xuất phim Netflix và tác giả kịch bản Andzej Sapkowski để chuyển thể series game đình đám "The Witcher" thành phim truyền hình.

Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game - Ảnh 1.

Mặc dù một thời gian nữa thì Netflix mới đưa The Witcher lên sóng tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game thủ đã có thể trả lời cho câu hỏi, liệu diễn viên nổi tiếng Henry Cavill "sịp đỏ" có hợp với vai Geralt of Rivia không? Khi mới đây xuất hiện một bản mod cho phép Henry Cavill "biến thành" Geralt of Rivia trong tựa game The Witcher 3.

Được đăng tải lên diễn đàn Nexus Mod vào ngày hôm qua bởi một modder nổi tiếng có nickname là "Adnan4444". Theo modder này cho biết, anh đã lấy cảm hứng từ trailer mới đây của bộ phim truyền hình The Witcher sắp ra mắt cũng như muốn trả lời cho câu hỏi liệu Henry Cavill có phù hợp với vai diễn không? Bản mod không thay đổi quá nhiều mà chỉ thay đổi gương mặt của nhân vật chính Geralt of Rivia thành gương mặt của diễn viên Henry Cavill cũng như một mái tóc dài hơn.

Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game - Ảnh 2.

Modder Adnan cũng cảnh báo trong phần nhận xét rằng, hiệu suất chơi game có thể bị ảnh hưởng khi game thủ cài bản mod này vì phiên bản khuôn mặt của Glem có "nhiều hơn x2 so với mặc định". Modder Adnan cho biết anh sẽ tiếp tục tạo ra các bản mod khác trong tương lai để làm sao cho diễn viên Henry Cavill giống thật nhất có thể, từ "vết sẹo, bụi bẩn, tóc nâu với đôi mắt xanh, v.v.". Dưới đây là một số hình ảnh của bản mod:

Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game - Ảnh 3.
Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game - Ảnh 4.
Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game - Ảnh 5.

Được biết, dự án phim truyền hình The Witcher được công bố vào tháng 5 năm 2017, được Netflix tổng hợp từ series tám tiểu thuyết của Sapkowski. Đạo diễn chính của dự án này là Lauren S. Hissrich, người trước đây từng làm việc cho West Wing, Daredevil và The Defenders. Bộ phim đã tuyển dụng các nhà văn cũng đã từng làm việc trên các chương trình như Jessica Jones của Netflix và The Tick của Amazon.