Dù khó “kinh dị”, Sekiro vẫn thu hút 125k người chơi đồng thời để vượt mặt Devil May Cry 5

Những màn chiến đấu kịch tính và cực kỳ thử thách của Sekiro: Shadow Die Twice đang thu hút một lượng lớn game thủ trên Steam.

Sekiro: Shadow Die Twice là tựa game hành động phiêu lưu mới đến từ hãng FromSoftware, nơi đã cho ra đời series Dark Souls, Demon Souls và Bloodborne đình đám. Lấy bối cảnh diễn ra tại Nhật Bản cuối thế kỷ 16, người chơi sẽ điều khiển một vị shinobi bị bỏ mặc cho đến chết, sau khi lãnh chúa của anh bị bắt cóc và cánh tay thì bị cắt đứt bởi một samurai hàng đầu của tộc Ashina.

Tổng hợp đánh giá Sekiro: Shadows Die Twice

May mắn thay, anh đã được cứu sống và khi tỉnh dậy, đã thấy cánh tay bị mất của mình được thay thế bởi một bộ phận giả do một nhà điêu khắc bí ẩn chế tác. Ông đặt tên cho anh ta là Sekiro, hay “con sói một tay”, và giúp đỡ anh trên hành trình tìm lại chủ nhân.

Tổng hợp đánh giá Sekiro: Shadows Die Twice

Dù sở hữu độ khó cực cao, nhưng trò chơi vẫn đang thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm. Đêm qua, con số người chơi đồng thời đã nhảy vọt lên hơn 125 nghìn, và ở thời điểm viết bài, tựa game đang được chơi nhiều thứ tư trên Steam – chỉ sau PUBG, Dota 2 và CSGO.

Dù khó

Đây là một màn ra mắt có phần “hoành tráng” hơn cả Devil May Cry 5, khi tựa game hack’n’slash với bộ ba Dante, Nero và V của Capcom “chỉ” đạt mức cao nhất khoảng 89.000 người chơi đồng thời.

Vượt mặt Resident Evil 2, Devil May Cry 5 trở thành trò chơi có màn ra mắt tốt thứ hai trên Steam của Capcom

Tuy khó có thể đạt đến những thứ hạng cao hơn trên Steam, nhưng Sekiro cho thấy nhu cầu được thưởng thức những trò chơi đơn, có độ thử thách thuộc hàng “khắc nghiệt” vẫn còn nhiều trong cộng đồng game thủ.