EA đang chịu trách nhiệm phát triển một trò chơi đối kháng Marvel mới?

Các rò rỉ mới nhất cho thấy EA có thể đang hợp tác với Marvel để tạo ra một trò chơi siêu anh hùng mới thuộc thể loại đối kháng.
TIN LIÊN QUAN
EA và Marvel

Các rò rỉ bắt đầu lan truyền vào tuần trước liên quan đến việc Marvel hợp tác với Electronic Arts cho một trò chơi mới, với rò rỉ chính bắt nguồn từ Shpeshal Nick của XboxEra.

Marvel đã hợp tác tích cực với các nhà phát hành và nhà phát triển trò chơi để tạo ra một loạt các tựa game đa dạng dựa trên The Avengers, Spider-Man, Guardians of the Galaxy, v.v. Thật thú vị khi Marvel đang tiến vào nhiều thể loại khác nhau cho các IP trò chơi của mình, tuy nhiên cũng có những thể loại truyền thống như game đối kháng mà người hâm mộ luôn muốn Marvel quay trở lại. Điều ước đó có thể trở thành hiện thực một lần nữa, vì các rò rỉ cho thấy Marvel đã chọn đối tác trò chơi đối kháng mới của mình là Electronic Arts.

Các rò rỉ bắt đầu lan truyền vào tuần trước liên quan đến việc Marvel hợp tác với Electronic Arts cho một trò chơi mới, với rò rỉ chính bắt nguồn từ Shpeshal Nick của XboxEra. Nick nói rằng anh ấy nghe được Marvel đang hợp tác với Electronic Arts về một trò chơi mới gắn liền với một trong các IP của công ty. Tuy nhiên, Nick đã nói rằng vụ rò rỉ đến từ một nguồn mà anh không hoàn toàn tin tưởng, nhưng dù sao thì anh vẫn quyết định chia sẻ tin tức này.

Nick không phải là người duy nhất chia sẻ tin tức về mối quan hệ đối tác với Electronic Arts và Marvel. Leaker thethiny trên Twitter cũng khẳng định họ cũng có một nguồn tin liên quan đến việc Marvel hợp tác với Electronic Arts cho một trò chơi mới. Tuy nhiên, họ đã có thêm thông tin rằng trò chơi sẽ là một tựa game đối kháng. Họ không cung cấp thêm thông tin về dự án nhưng đề cập rằng nó không liên quan đến dự án NetherRealm Marvel được đồn đại.

Leaker thethiny trên Twitter cũng khẳng định họ cũng có một nguồn tin liên quan đến việc Marvel hợp tác với Electronic Arts cho một trò chơi mới.

Điều khiến tình hình trở nên bí ẩn hơn là studio game đối kháng nội bộ duy nhất của Electronic Arts chỉ có EA Sports UFC tại EA Vancouver mà thôi. Tất nhiên, EA có rất nhiều studio khác có khả năng xây dựng một trò chơi đối kháng từ đầu, nhưng có thể không có studio nào sẵn sàng tạo ra một thứ gì đó mới. Cũng có thể EA sẽ phát hành một trò chơi đối kháng của studio bên thứ ba, nhưng điều đó có nghĩa là nó sẽ đến từ một studio nhỏ hơn.

Ngay cả khi có rất ít hoặc không có thông tin về sự hợp tác tiềm năng giữa EA và Marvel, người hâm mộ trò chơi đối kháng chắc chắn sẽ rất vui mừng về khả năng này. Cho dù đó là một trò chơi Marvel vs. như The Avengers vs. X-Men hay thứ gì đó tương tự, hay một loạt trò chơi đối kháng hoàn toàn mới dựa trên một sản phẩm khác của Marvel, người hâm mộ chắc chắn sẽ mong đợi nó.

Về việc khi nào thông tin chính thức về dự án này có thể được tiết lộ thì rất khó đoán. Không có thông tin chi tiết về tình trạng phát triển của trò chơi được đưa ra, mặc dù nó được cho là đang ở giai đoạn đầu. Điều đó có nghĩa là còn nhiều năm nữa Marvel hoặc EA mới chia sẻ thông tin chi tiết một cách công khai, mặc dù bản thân mối quan hệ hợp tác có thể được tiết lộ sớm hơn. Cho đến lúc đó, người hâm mộ trò chơi đối kháng nói chung và fan của trò chơi Marvel nói riêng sẽ phải tiếp tục dựa vào các rò rỉ để biết thêm thông tin.