Epic Games chơi lớn, tặng miễn phí bom tấn kinh dị Dead by Daylight vào tuần sau

Dead by Daylight sẽ được phát miễn phí vào tuần sau.

Sự kiện khuyến mãi giảm giá cuối năm Black Friday cuối cùng cũng đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay, 26 tháng 11. Không chỉ các cửa hàng bán lẻ tung ra các chương trình khuyến mãi mà còn những nhà phân phối game bản quyền như Steam và Epic Games Store liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút cộng đồng game thủ. Nằm trong khuôn khổ của chương trình Black Friday, Epic Games Store chuẩn bị phát tặng cộng đồng game thủ tựa game kinh dị Dead by Daylight vô cùng nổi tiếng.

Epic Games chơi lớn, tặng miễn phí bom tấn kinh dị Dead by Daylight vào tuần sau - Ảnh 1.

Theo đó ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể nhận hai tựa game miễn phí trên Epic Games Store vào tuần này là TheHunter: Call of the Wild và Antstream Epic Welcome Pack. Tuy nhiên vào ngày thứ 5 tuần sau, tức ngày 2 tháng 12 thì hai tựa game miễn phí khác sẽ đến tay game thủ bao gồm tựa game kinh dị multiplayer nổi tiếng Dead by Daylight và While True: Learn. Hai tựa game này sẽ được miễn phí trên Epic Games Store bắt đầu từ ngày 2 tháng 12 đến ngày 9 tháng 12.

Epic Games chơi lớn, tặng miễn phí bom tấn kinh dị Dead by Daylight vào tuần sau - Ảnh 2.

Dead by Daylight có thể là một trong những món quà lớn mở đầu cho tháng 12 trên Epic Games Store, biết đâu sẽ còn nhiều bom tấn khác được miễn phí trong tháng cuối năm này như các mà Games Store đã làm với năm ngoái và năm kia. Cho những game thủ nào chưa biết thì tựa game hành động, kinh dị được đánh giá rất cao, cho game thủ vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

Epic Games chơi lớn, tặng miễn phí bom tấn kinh dị Dead by Daylight vào tuần sau - Ảnh 3.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì game thủ phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, game thủ vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Epic Games chơi lớn, tặng miễn phí bom tấn kinh dị Dead by Daylight vào tuần sau - Ảnh 4.

Mặt khác, While True: Learn () gần như chắc chắn là một tựa game được biết đến ít hơn. Đây là một tựa game mô phỏng câu đố về mạng nơ-ron, dữ liệu lớn, AI và mèo (vì mọi người đều yêu thích mèo). Nhìn chung, người chơi sẽ vào vai một lập trình viên, sau khi học được các kỹ năng cơ bản thì người chơi sẽ trở thành một lập trình viên tuyệt vời và bắt đầu xây dựng một chương trình nhận dạng giọng nói giữa mèo với người.

Nhà phát triển Luden.io mô tả tựa game này là dành cho những người muốn tìm hiểu thêm về học máy, lập trình, lập trình và các khái niệm mã hóa, giải câu đố, giữ cho bộ não của họ bận rộn, cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những người yêu mèo.