Final Fantasy 7 Remake Intergrade thêm cảnh mới vào cái kết ban đầu

10/06/2021 “Trò chơi chiến thuật khoa học viễn tưởng” The Fermi Paradox hiện được thiết lập để ra mắt bản early access vào ngày 1 tháng 7.

Final Fantasy 7 Remake Intergrade thêm một cảnh kết thúc mới vào phần cuối của game gốc. Tuy nhiên bạn sẽ cần hoàn thành INTERmission để xem phần kết mới.

Final Fantasy 7

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ không làm hỏng phần kết mới cho Final Fantasy 7 Remake ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn tò mò về cảnh kết thúc mới thực sự là gì, bạn có thể xem cảnh hoàn chỉnh được phát trong video được hiển thị ngay bên dưới.

Đối với những người vẫn còn tò mò, cảnh kết thúc mới này thực sự không được gắn vào phần cuối của Final Fantasy 7 Remake Intergrade. Thay vào đó, nó được chiếu ở cuối INTERmission DLC với sự tham gia của Yuffie Kisaragi, vì vậy bạn không cần phải xem lại toàn bộ cốt truyện chính của Final Fantasy 7 Remake để xem cảnh mới này.

Spoilers cho đoạn kết mới: Trong đoạn clip mới, chúng ta thấy băng nhóm trên đường đi từ Midgar đến Kalm một cách đáng kinh ngạc, đi nhờ xe với Chocobo Bill tại một thời điểm. Sau đó, chúng tôi đến gặp Zack, người đang trở lại Midgar và tìm kiếm Aerith. Đó không phải là một lượng lớn nội dung mới, nhưng chắc chắn nó sẽ kích thích sự hứng thú của game thủ trước khi phần 2 ra mắt. Spoilers kết thúc.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải sở hữu PS5 để xem cái kết mới. Mặc dù Final Fantasy 7 Remake Intergrade hiện đã ra mắt cho cả PS4 và PS5, INTERmission DLC với Yuffie chỉ có sẵn trên thiết bị console thế hệ tiếp theo của PlayStation, vì vậy rất nhiều khách hàng đã phải vật lộn để mua PS5 trong tám tháng qua.

Có lẽ cảnh kết thúc mới này sẽ không gây bất ngờ lớn, so với những gì mà giám đốc sáng tạo Tetsuya Nomura của series Final Fantasy 7 đã nhá hàng trước đó. Bạn có thể nhớ rằng trong một buổi hòa nhạc gần đây của dàn nhạc cho bản làm lại ở Nhật Bản, Nomura đã xuất hiện cùng với đồng đạo diễn trò chơi Yoshinori Kitase để tiết lộ rằng các sự kiện của INTERmission sẽ diễn ra trước phần hai của bản remake.

Nói cách khác, Nomura tiết lộ rằng Final Fantasy 7 Remake Part Two (hoặc bất cứ thứ gì mà nó kết thúc được gọi là), sẽ xuất hiện ngay sau khi INTERmission kết thúc. DLC tập trung vào câu chuyện của Yuffie không hỗ trợ trò chơi chính, mà đóng vai trò như một phần kết cho phần một của bản làm lại và là đoạn mở đầu cho phần hai. Thực sự, đó là một điểm nhấn tuyệt vời mà Square Enix đã cố gắng làm việc trong DLC để phù hợp với bối cảnh của trò chơi gốc.