“Anh Em Siêu Nhân” xuất hiện trong Final Fantasy XV

Đây là một bộ sưu tập mod thực sự tuyệt vời cho các game thủ là fan của Power Rangers (hay còn được biết tại VN với cái tên “5 Anh Em Siêu Nhân” đình đám một thời) và Final Fantasy XV. 

Người dùng Steam tên ‘Jazneo’ vừa chia sẻ một số bản mod mang đến các chiến binh Red, Green, Blue và Black Ranger từ thương hiệu Power Rangers (Super Sentai) đến Final Fantasy XV, cùng với những món vũ khí đặc trưng của họ.

Đi sâu vào chi tiết hơn một chút, Green Ranger thay thế Noctis, Red Ranger thay thế Gladiolus, Blue Ranger thay thế Ignis và Black Ranger thay thế Prompto. Bên cạnh đó, bạn có thể download về vũ khí của từng người như Power Lance, Power Sword, Power Axe Cosmic Cannon và Legacy Dragon Dagger.

Bộ sưu tập mod này thật sự phù hợp với Final Fantasy XV, nhất là khi nó sử dụng một hệ thống chiến đấu hào nhoáng mới cho series. Bây giờ, chúng ta chỉ còn chờ một modder nào khác có thể thay thế những con boss bằng loạt nhân vật phản diện nổi tiếng khác của Power Rangers như Rita, Goldar hoặc Lord Zedd, và bổ sung thêm bộ theme quen thuộc.

Những ai quan tâm có thể tải về bộ sưu tập mod Power Ranger cho Final Fantasy XV từ đây. Bạn có thể xem qua hai video bên dưới để biết thêm.

Kể từ khi chính thức ra mắt trên PC, Final Fantasy XV đã nhận được nhiều đánh giá tích cực với những đổi mới và cải tiến so với bản console. Một trong số đó chính là việc hỗ trợ mod đầy đủ từ chính nhà xuất bản Square Enix và kết quả là chúng ta có thêm những sản phẩm thú vị đến từ chính cộng đồng yêu mến trò chơi.

Theo Dsogaming