Game kinh dị, giải đố hot nhất 2017 chính thức có phần 2

Là một phần của sự kiện khai mạc Gamescom Opening Night LIVE, đoạn trailer của Little Nightmares 2 đã tiết lộ cho khán giả và game thủ về cái nhìn đầu tiên của phần game kinh dị tiếp theo.

Hội chợ Gamescom 2019 đầy bất ngờ trong năm nay, với nhiều trailer khác nhau về các tựa game hoàn toàn mới cũng như phần tiếp theo của các tựa game đình đám. Một trong số đó là Little Nightmares 2 - phần tiếp theo của tựa game kinh dị giải đố platformer từng gây sốt vào mấy năm trước.

Game kinh dị, giải đố hot nhất 2017 chính thức có phần 2 - Ảnh 1.

Trong đoạn trailer ngắn của Little Nightmares 2, game thủ có thể thấy vấn có sự xuất hiện quen thuộc của cô bé mặc áo mưa màu vàng - Six, tuy nhiên lần này Six sẽ không cô đơn vì một nhân vật mới sẽ cùng đồng hành với Six vượt qua thế giới ác mộng mà những đứa trẻ tội nghiệp này bị ném vào.

Game kinh dị, giải đố hot nhất 2017 chính thức có phần 2 - Ảnh 2.

Sau khi đoạn trailer của Little Nightmares 2 được trình chiếu, nhà phát triển game cấp cao của Tarsier Studios - ông Dave Mervik đã lên sân khấu để cung cấp thêm thông tin chi tiết. Theo Mervik, nhân vật mới trong trailer có tên là Mono và cậu bé này sẽ cùng đồng hành với Six để sống sót tại một nơi có tên là Signal Tower, nơi sẽ là trung tâm của câu chuyện. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ có thể chơi co-op được với bạn bè giống như tựa game Unravel 2 của EA từng làm, tuy nhiên tính năng co-op hiện chưa được xác nhận rõ ràng trong sự kiện.

Ngoài những địa điểm quen thuộc trong phần đầu, sẽ có rất nhiều khu vực bên ngoài mới để khám phá trong Little Nightmares 2. Điều này sẽ mở ra một thể giới mới cho game thủ, nhưng hy vọng phần tiếp theo này vẫn có thể duy trì được cảm giác ngột ngạt, sợ hãi và đầy ám ảnh như trong phần đầu, từng khiến game thủ suy nghĩ mãi cho đến sau này. Ngoài một nhân vật mới, Little Nightmares 2 cũng được bổ sung thêm các tính năng chiến đấu, điều này sẽ cho phép cả Six và Mono chiến đấu chống lại những lũ quá vật trong game. Khi được hỏi về cơ chế chiến đấu, nhà phát triển game Dave Mervik cho biết các nhân vật sẽ sử dụng các dụng cụ nhà bếp, chẳng hạn như nồi súp để phản công lại, game thủ có thể xem trong đoạn trailer dưới đây:

Little Nightmares II - PS4 / Xbox One / PC Digital / Switch

Khi Little Nightmares phát hành vào năm 2017, tựa game đã được đánh giá cao từ giới phê bình cũng như những lời khen từ cộng đồng game thủ vì sự độc đáo và bầu không khí rùng rợn mà ít tựa game có được. Đoạn trailer cho thấy Little Nightmares 2 sẽ mở rộng vũ trụ của tựa game và những điều kinh hoàng đi kèm với nó, đồng thời bổ sung nhiều yếu tố gameplay mới nhằm giữ cho mọi thứ mới mẻ và thú vị.

Game kinh dị, giải đố hot nhất 2017 chính thức có phần 2 - Ảnh 4.

Little Nightmares 2 dự kiến sẽ phát hành một thời gian vào năm 2020 cho PS4, Xbox One, Switch và PC.