Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Frostpunk 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt

Gần 6 năm sau khi ra mắt, thương hiệu game sinh tồn xây dựng thành phố Frostpunk chính thức xác nhận ngày phát hành phần tiếp theo

Thể loại game xây thành phố và sinh tồn từ lâu đã được định hình khá rõ rệt trên thị trường trò chơi điện tử, đặc biệt phong trào game sinh tồn đang nở rộ trong những năm gần đây với một số cái tên hấp dẫn như Valheim, Palworld và Sons of the Forest. Giữa một rừng các sự lựa chọn, Frostpunk nổi lên với một tiền đề hấp dẫn: Xây dựng thành phố và cố gắng sống sót giữa kỷ băng hà. Hướng tiếp cận này giúp cho Frostpunk được đề cử tại lễ trao giải BAFTA năm 2019, mặc dù sau đó phải chấp nhận thất bại trước God of War.

Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Frostpunk 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt

Sau nhiều năm đồn đoán, cuối cùng thì trò chơi sinh tồn xây dựng thành phố Frostpunk 2 cũng đã chính thức được xác nhận ngày ra mắt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm còn khó nuốt hơn bản tiền nhiệm. Những người đặt mua trước bản Deluxe Edition sẽ được tham gia vào một đợt Beta trong tháng 4, giới hạn ở chế độ sandbox. Bản Deluxe Edition còn bao gồm 3 bản DLC, chơi sớm chế độ cốt truyện, Artbook kĩ thuật số, nhạc nền, vật phẩm độc quyền trong game và một tiểu thuyết Frostpunk.

Frostpunk 2 đưa người chơi đến với bối cảnh gần 3 thập kỷ sau các sự kiện ở phần game đầu tiên. Mặc dù cái lạnh chết chóc dường như đã giảm đi phần nào, nhưng các phe phái con người sẽ tạo ra mối đe dọa khó chịu hơn nữa. Ngoài băng giá và những chính sách sinh tồn, người hâm mộ Frostpunk còn vô cùng ấn tượng trước các bản nhạc nền, và hi vọng rằng Piotr Musial sẽ trở lại sáng tác cho phần tiếp theo này. Frostpunk 2 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 7 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Frostpunk 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt 2

Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Frostpunk 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt 3

Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Frostpunk 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt 4