Sony cho phép refunds Suicide Squad để xoa diệu game thủ

Số lượng game thủ yêu cầu refund Suicide Squad quá lớn khiến Sony một lần nữa phải mở ngoại lệ cho việc refund một tựa game trên hệ thống PSN Store

Mới đây Sony đã bắt đầu cho phép refund tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League, sau khi tựa game này nhận về quá nhiều chỉ trích sau khi được ra mắt trên các hệ máy.

Suicide Squad

Suicide Squad có chất lượng quá tệ nên Sony phải cho Refund

Việc Sony cho phép hoàn tiền một tựa game như vậy là rất hiếm thế nên chúng ta cũng hiểu được mức độ thất vọng của các game thủ đã lớn tới thế nào rồi. Dành cho các bạn nào vẫn chưa biết về Suicide Squad: Kill the Justice League thì đây là tựa game mới nhất của Rocksteady Studios, những người đã làm nên bộ ba Batman Arkham huyền thoại. Thế nhưng thay vì kế tục người đàn anh tiếp tục tạo thêm những chuẩn mực mới cho thể loại game siêu anh hùng, thì biệt đội cảm tử nhanh chóng trở thành một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất năm nay và game thủ đã lần lượt rời bỏ tựa game này chỉ sau vài tháng vì thất vọng.

Suicide Squad

Việc này khiến chúng ta hiểu được chất lượng của Suicide Squad tệ cỡ nào

Nếu như trên nền tảng steam thì việc refunds game vốn rất dễ dàng thì ở các nền tảng khác trong đó có cả PSN thì việc này khá là khó khăn kèm tỷ lệ thành công cực thấp. Nhưng mộ người dùng đã chia sẻ việc anh ấy bất ngờ nhận được một thông báo đồng ý refund cho Suicide Squad: Kill the Justice League điều mà anh ấy cảm thấy vô cùng hiếm gặp, nhưng điều này phần nào cũng thể hiện rõ được số lượng muốn refund game cao tới cỡ nào. Thông thường Sony chỉ cho phép hoàn tiền trong vòng 14 ngày và bạn phải chưa từng download tựa game này. Thế nhưng theo người đưa tin thì anh ấy đã dành hàng tiến đồng hồ để chơi game nhưng vẫn được chấp nhận hoàn tiền. Chính vì thế nếu bạn có lỡ mua tựa game này trên store hãy nhanh chóng thử hoàn tiền lại đi nhé.

Vụ việc Sony cho phép hoàn tiền Suicide Squad: Kill the Justice League khiến cho nhiều game thủ liên tưởng lại Cyberpunk 2077, Nhưng điểm khác ở đây là Cyberpunk thời đó vẫn được đánh giá cao về gameplay, cốt truyện, chỉ mỗi tội bug hơi nhiều. Đối với trường hợp của biệt đội cảm tử thì phía nhà làm game cũng đã thừa nhận rằng game không đạt như kỳ vọng, giờ đây mọi thứ còn tệ hơn với việc các game thủ lũ lượt hoàn tiền điều này sẽ khiến cho tương lai của tựa game này trở nên vô cùng tâm tối.