Game thủ bất ngờ phát hiện ra ảnh chụp màn hình của GTA 6 trong GTA Remastered

Hình ảnh về GTA 6 bất ngờ xuất hiện trong GTA Remastered.

Rockstar Games thậm chí vẫn chưa công bố rằng Grand Theft Auto 6 tồn tại, nhưng điều đó đã không ngăn những game thủ "xé toạc" bộ ba tựa game GTA Remastered vừa mới phát hành vào tháng 10 vừa qua để tìm kiếm manh mối. Và sau nhiều ngày truy tìm, một game thủ đã vô tình phát hiện ra những hình ảnh vô cùng tiềm năng được cho là của GTA 6 xuất hiện trong GTA: San Andreas - The Definitive Edition.

Game thủ bất ngờ phát hiện ra ảnh chụp màn hình của GTA 6 trong GTA Remastered - Ảnh 1.

Được đăng tải trên GTA Forums, hình ảnh được game thủ tìm thấy trong số các bức ảnh trên tường của Lil 'Probe'Inn (trạm dừng chân UFO gần Area 69 trong GTA: San Andreas). Như game thủ có thể thấy trong những hình ảnh bên dưới, đơn giản là hiển thị một ngôi nhà bình thường với một chiếc UFO bay ở trên. Tuy nhiên hình ảnh này thực tế đến mức mà rất nhiều fan hâm mộ dòng game GTA đã cho rằng, đây là ảnh chụp màn hình của GTA 6 sắp ra mắt.

Game thủ bất ngờ phát hiện ra ảnh chụp màn hình của GTA 6 trong GTA Remastered - Ảnh 2.

Nền đồ họa đẹp mắt bên trong bức ảnh khiến fan hâm mộ không nghĩ rằng nó đến từ chính bộ ba tựa game GTA Remastered, nhưng dường như cũng không thể tìm thấy ngôi nhà nào giống vậy trong GTA 5. Nhiều giả thuyết đã được đặt ra, xung quanh việc hình ảnh đó đến từ đâu, và tại sao Rockstar lại đưa nó vào - đặc biệt là trong một căn phòng đầy rẫy những tài liệu tham khảo về UFO, nổi tiếng là một trong những điểm nóng về các vụ rò rỉ GTA.

Game thủ bất ngờ phát hiện ra ảnh chụp màn hình của GTA 6 trong GTA Remastered - Ảnh 3.

Các tin đồn trước đây cho rằng GTA 6 có thể quay trở lại bối cảnh lấy cảm hứng từ Miami và người dùng igrobar của GTA Forums đã theo dõi một ngôi nhà ngoài đời thực ở Boca Raton (nằm ngay phía bắc Miami) có những điểm tương đồng nổi bật với bức ảnh trong GTA: San Andreas - The Definitive Edition. Rockstar được biết đến với việc mô phỏng lại các ngôi nhà goài đời thực bên trong các thành phố hư cấu của các tựa game GTA và nhiều fan hâm mộ cho rằng bức ảnh đó chính là ảnh chụp màn hình của GTA 6 sắp ra mắt.

Game thủ bất ngờ phát hiện ra ảnh chụp màn hình của GTA 6 trong GTA Remastered - Ảnh 4.

Mặc dù tất cả những thông tin này chỉ là suy đoán, nhưng những fan hâm mộ trên GTAForums dường như khá tin rằng bức ảnh này là Rockstar cố ý đưa vào để trêu chọc cộng đồng game thủ trên toàn thế giới về sự tồn tại của GTA 6. Một báo cáo vào đầu năm nay cho biết GTA 6 sẽ chính thức phát hành vào năm 2025, vì vậy còn rất nhiều thời gian nữa cho cộng đồng game thủ suy đoán tiếp. Dù đó có phải là hình ảnh của GTA 6 hay không thì có vẻ như chúng ta phải chờ đợi rất lâu để thực sự chơi tựa game này.