Game thủ đừng quên, Diablo Immortal sẽ phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày mai

Diablo Immortal sẽ phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày mai 23/6.

Nửa tháng sau ngày ra mắt tại các khu vực khác, cuối cùng game thủ tại nước Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam) sắp được tận tay trải nghiệm siêu phẩm Diablo Immortal. Theo dự kiến, trò chơi này sẽ mở cụm máy chủ SEA bắt đầu từ ngày mai 23/6/2022.

Diablo Immortal SEA sẽ được phát hành trên nền tảng PC (không có di động) thông qua cổng Battle.net. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi game ngay tại đây.

Game thủ đừng quên, Diablo Immortal sẽ phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày mai - Ảnh 1.

Được biết, Diablo Immortal đã hé lộ 6 lớp nhân vật gồm: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard. Kỹ năng tối thượng cũng là một điểm mới vừa được Diablo Immortal hé lộ. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ có một Ultimate Skill riêng. Khi tích đủ năng lượng từ những đòn tấn công thường, bạn có thể kích hoạt Kỹ năng tối thượng để gia tăng sát thương và trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Cốt truyện của Diablo Immortal diễn ra giữa các sự kiện của Diablo II và Diablo III. Khi Sanctuary hồi phục sau cuộc xâm lược của Baal và phá hủy Núi Arreat. Nhân vật của người chơi sẽ chiến đấu cùng với tàn dư của Horadrim, nhằm ngăn chặn kẻ thù của Sanctuary lấy lại và kiểm soát Worldstone. Hãy sát cánh cùng những người chơi khác và bảo vệ ngôi nhà của chính mình khỏi sự xấu xa của bọn Burning Hells.

Kể từ khi phát hành vào hồi đầu tháng 6 tại nhiều khu vực (không bao gồm Đông Nam Á và Việt Nam), Diablo Immortal đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Có người khen, có kẻ chê, tuy nhiên hiệu ứng mà trò chơi này mang lại cho Blizzard là rất đáng ghi nhận. Riêng bản trên Android, Diablo Immortal đã lập thành tích 5 triệu lượt tải và điểm trung bình là 3,6 sao. Đây là thành tích rất đáng khích lệ, đặc biệt là với sản phẩm bị hoài nghi nhiều như Diablo Immortal.

Và kể từ mai 23/6, cộng đồng game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm phiên bản PC của trò chơi này. Khen hay chê, hay hoặc dở, các bạn hãy tự mình cảm nhận để đưa ra ý kiến của bản thân mình.

http://kenhtingame.com/game-thu-dung-quen-diablo-immortal-se-phat-hanh-chinh-thuc-tai-viet-nam-vao-ngay-mai-20220622163638583.chn