Suda51 sẽ chọn Ryan Gosling thủ vai chính trong phim điện ảnh No More Heroes

Goichi Suda, hay còn gọi là Suda51 đã nói rằng anh ấy rất muốn chọn Ryan Gosling vào vai Travis Touchdown cho phim No More Heroes của mình.
TIN LIÊN QUAN

Trong một cuộc phỏng vấn với Shacknews, người sáng lập và giám đốc điều hành của Grasshopper Manufacture đã được hỏi về người mà anh ấy muốn thủ vai chính trong dự án phim điện ảnh No More Heroes sắp tới. “Đối với diễn viên phù hợp để vào vai Travis Touchdown tôi có thể sẽ chọn Ryan Gosling” Suda trả lời. “Và với tư cách là đạo diễn, tôi có lẽ sẽ chọn James Gunn đảm nhiệm. “Ngược lại, nếu chúng tôi nên hợp tác với một đạo diễn Nhật Bản, thì tôi muốn hợp tác cùng với Takashi Miike”.

Suda đã từng làm việc với cả Gunn và Miike trong quá khứ. Trước khi tiếp tục viết và đạo diễn các bộ phim Guardians of the Galaxy, Gunn đã đồng sáng tác Lollipop Chainsaw, do Suda làm đạo diễn. Đạo diễn Miike đến từ Nhật Bản gây khá nhiều tranh cãi, người đã chỉ đạo các bộ phim từng được yêu thích như Audition và Ichi the Killer, đã được xuất hiện trong No More Heroes 2 với tên gọi đơn giản là Miike, do chính ông lồng tiếng.

Nhân vật Miike sau này cũng trở lại trong No More Heroes 3 (do người khác lồng tiếng), và Travis Touchdown yêu cầu anh ta nên làm một bộ phim No More Heroes. Tựa game No More Heroes 3 được phát hành độc quyền trên Switch vào tháng 08 năm 2021, nhưng sẽ ra mắt trên PlayStation, Xbox và PC vào mùa thu năm nay. Sau khi phát hành tựa game trên Switch, Suda51 tuyên bố rằng đây sẽ là phần cuối cùng trong loạt No More Heroes.

“Travis Touchdown cuối cùng cũng sẽ đi đến cuối trận chiến cuối cùng của anh ấy và sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình dài, rất xứng đáng” Suda51 nói. Ông hoàn toàn nóng lòng thực hiện dự án phim điện ảnh này ngay khi tìm được diễn viên phù hợp cho phim trong tương lai gần.