Sega gợi ý những sản phẩm trong tương lai

Sega đem đến một thông báo được tiết lộ rất sớm, khiến người hâm mộ suy đoán về những gì gã khổng lồ ngành game có trong cửa hàng cửa họ.
TIN LIÊN QUAN
sega

Sega sẽ giới thiệu “độc quyền ra mắt thế giới” vào ngày 22 tháng 6.

Ngay cả khi Summer Game Fest đã chính thức kết thúc, có vẻ như tháng 6 vẫn có thể có một số thông tin lớn còn sót lại trong đó. Nintendo gần đây đã thông báo rằng họ sẽ đưa vào Nintendo Direct vào tháng 6, chỉ tập trung vào Xenoblade Chronicles 3 và có vẻ như công ty không đơn độc trong việc để lại một số tiết lộ và cập nhật cho cuối tháng. Sega gần đây đã tiết lộ rằng họ sẽ chia sẻ một cái gì đó mới, có thể là một thông báo về các trò chơi mới, như là một phần của Summer of Gaming của IGN.

Sega đã tổ chức một buổi giới thiệu vào đầu tháng 6, với Sonic Central cung cấp cho người hâm mộ các bản cập nhật về Sonic Frontiers và Sonic Origins gây tranh cãi, một trò chơi có các bản làm lại của bốn trò chơi platfrom đầu tiên của thương hiệu. Ngay cả khi có rất nhiều tin tức về Sonic xung quanh và với cả hai tựa game được liệt kê trước đó được lên kế hoạch phát hành trong năm nay, sẽ không hoàn toàn là nghi ngờ khi cho rằng Sega không thực hiện các thông báo lớn của mình. Tuy nhiên, có vẻ như nhà phát hành vẫn còn một tiết lộ khác trên đường đi. Là một phần của sự kiện Summer of Gaming của IGN, Sega đã không tiết lộ sản phẩm lần này sẽ nói về điều gì và thay vào đó, Twitter của IGN đã đưa cho người hâm mộ một thông tin duy nhất, bắt nguồn từ một đoạn âm thanh dài 8 giây với âm thanh của một loài chim hoang dã hoặc có thể là một sinh vật biển.

sega

Thông báo kèm đoạn âm thanh của sinh vật bí ẩn được tung lên trước khi buổi giới thiệu của Sega.

Một số người hâm mộ cho rằng âm thanh trong clip nghe giống như tiếng động của một con mòng biển hoặc thậm chí là một con cá heo, có lẽ chỉ ra một bản làm lại của Ecco the Dolphin. Những người khác nghĩ rằng tiết lộ sẽ chỉ đơn giản là nhiều hơn về Sonic Frontiers hoặc có lẽ là một tiêu đề Sonic khác đang được thực hiện. Mặc dù có khả năng Sega sẽ giới thiệu nhiều nội dung về Sonic hơn, nhưng có rất nhiều người dùng trên mạng xã hội nhanh chóng nhắc nhở người hâm mộ rằng chú nhím xanh không phải là thương hiệu duy nhất của Sega.

Như thường lệ khi internet xuất hiện một cái gì đó mơ hồ và không thể thuyết phục, các giả thuyết suy đoán về những gì thông báo của Sega có thể đã được lan truyền trên mạng xã hội, thậm chí có những tuyên bố rằng một bộ sưu tập các trò chơi Sega Genesis có thể đang được triển khai. Tuy nhiên, có một khả năng khác cho những gì “độc quyền ra mắt thế giới”. Nhà phát triển Creative Assembly của Total War và Alien Isolation gần đây đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí rằng họ đã làm việc trên FPS khoa học viễn tưởng trong bốn năm qua, vì vậy có lẽ bây giờ là lúc để Sega thể hiện những gì họ đang tạo ra.