Game thủ Fortnite siêu rảnh ngồi stream “Dab” liền 10 tiếng, hỏng cả headphone và lãnh liền 45 triệu

Vâng, chỉ cần ngồi 1 chỗ live-stream động tác Dab trong Fortnite suốt 10 tiếng, anh chàng này đã kiếm về 2000 đô.

Luke TheNotable đã tiến hành live-stream điệu nhảy DAB nổi tiếng trong Fortnite suốt mười giờ. Với những “nỗ lực” của mình, anh đã nhận được 2000 đô la tiền ủng hộ (donate) từ người xem, 6000 người đăng ký mới, một cặp tai nghe bị hỏng (do dab quá mạnh) và rất nhiều cơn đau vai (cũng do dab gây ra).

Game thủ Fortnite... siêu rảnh ngồi stream

Quay trở lại hồi tháng 12, các ghi chú của Fortnite cho bản patch 7.10 bao gồm đoạn trích nhỏ này:

Dab for days with the new emoting power of the Infinite Dab in the lobby! Lasts 10 hours.

Tức nhà sản xuất đã thêm vào emote  Infinite Dab kéo dài đến 10 tiếng. Thử hỏi có mấy ai đủ kiên nhẫn để xem nhân vật của mình phô diễn mỗi một động tác gần nửa ngày trời cơ chứ?

Game thủ Fortnite... siêu rảnh ngồi stream

Nhưng hóa ra, đây lại là một cách khá tốt cho các streamer Fortnite thu hút thêm khán giả. Theo như Luke TheNotable tính toán DPH (Dabs mỗi giờ) vào khoảng 7200, nghĩa là nhân vật của anh ta đã Dab khoảng 72.000 lần trong suốt 10 giờ.

Người xem có thể ủng hộ tiền để tham gia dab cùng anh ta trong Lobby, hoặc trò chuyện và cổ vũ anh ta. Khoản ủng hộ lớn nhất cho 1 lần đơn lẻ là $ 225 từ Kevgamer99 và tổng cộng có hơn 300 người đã donate trong suốt quá trình live-stream giúp đạt số tiền $ 2000 (hơn 45 triệu đồng).

Game thủ Fortnite... siêu rảnh ngồi stream

Thế anh ta đã làm gì với mớ đô la đó? Tặng nó cho các streamer khác! Vâng, Luke TheNotable đã duyệt qua YouTube Gaming, và gửi lại mớ tiền cho các “đồng nghiệp khác”, trong đó có cả một anh chàng người Pháp.

Luke Luke TheNotable cũng không quên nhắn gửi đến khán giả của mình rằng đừng nên thử làm điều tương tự nếu không đủ sức.

“Nếu bạn làm điều này một cách chính xác, cuối cùng, thì không có gì nghiêm trọng xảy ra. Tôi chỉ thực sự không muốn nghe về bất cứ ai trong số các bạn lại làm hại mình khi cố gắng làm những gì tôi đã làm. Bạn có thể bị tổn thương đấy. Tôi đã làm hỏng headphone rồi đây này.”

Theo Kotaku