Game thủ Genshin Impact vẽ các vị thần bằng đồ nội thất

Các game thủ Genshin Impact có hoa tay đã được dịp thể hiện tài năng của mình từ khi Ấm Trần Ca ra mắt trong bản patch 1.5.

Trong bản cập nhật Genshin Impact 1.5, nhà phát triển Hoyoverse đã thêm tính năng Ấm Trần Ca vào trò chơi. Nó cho phép người chơi xây dựng nhà cửa bên trong một ấm trà, và kể từ đó, Ấm Trần Ca đã trở thành một trong những tính năng quan trọng nhất của Genshin Impact đối với rất nhiều game thủ. Nó cho phép người chơi phát huy sức sáng tạo khi không còn nhựa để tìm kiếm vũ khí, cày quặng hoặc vật liệu đột phá cho vũ khí, nhân vật của mình.

Hiện tại, tính năng này đang được bảo trì và game thủ tạm thời không thể xây thứ gì mới, nên các game thủ bắt đầu… khoe hàng Ấm Trần Ca của mình cho đỡ thèm. Một game thủ có nick Reddit ReversalRain đã  tạo ra một hình ảnh về ba vị thần Venti, Zhongli, Raiden bằng cách đặt các băng ghế đá trên mặt đất và thực sự đã thành công.

Cách xây dựng team Ayato Genshin Impact hiệu quả
Cách xây dựng team Ayato Genshin Impact hiệu quả
Team Ayato Genshin Impact phải bảo đảm được tối đa lượng sát thương gia tăng, cũng như hồi phục và gây ra các hiệu quả nguyên tố tốt.

Tác phẩm này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng và đạt hơn 3 nghìn lượt like. ReversalRain cũng đã tiết lộ rằng hình ảnh này đã được tạo ra vài ngày trước thời điểm Hoyoverse bắt đầu bảo trì Ấm Trần Ca vào ngày 30/3 vừa qua. Vẫn chưa rõ khi nào thì Serenitea Pot sẽ có mặt trở lại, nhưng cứ mỗi tuần bảo trì thì game thủ lại được đền bù 5000 xu để mua sắm đồ đạc trong ấm.

ReversalRain có thể sẽ sớm phải bổ sung một gương mặt khác vào bức tranh của mình vì những tin đồn gần đây tiết lộ rằng Thảo Thần cai trị Sumeru sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 9 tới. Địa hình của quốc gia này cũng đã được hé lộ chút ít, khi gã thương nhân chuyên bị lừ Liben tuyên bố rằng “Sumeru chỉ là rừng nhiệt đới và sa mạc.”

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?