Game thủ Pokemon TCG được bà ngoại cho ‘kế thừa’ gói bài siêu giá trị

Một game thủ Pokemon TCG đã may mắn nhận được một món quà từ bà ngoại của mình là những lá bài Pokemon rất đặc biệt và có giá trị.
Pokemon

Pokemon TCG đã trở thành một khía cạnh được nhiều người yêu thích trong dòng game Pokemon, quy tụ hàng nghìn người hâm mộ và nhà sưu tập trên khắp thế giới.

Một người chơi Pokemon TCG đã nhận được một vỉ bài hiếm từ người bà của mình có chứa các gói mở rộng Bộ sưu tập Hóa thạch và Huyền thoại. Cho những game thủ còn lạ lẫm thì dòng thẻ bài Pokemon đã bắt đầu được xuất bản vào năm 1996 tại Nhật Bản và 1999 tại Bắc Mỹ. Trong những năm tiếp theo, Pokemon TCG đã trở thành một khía cạnh được nhiều người yêu thích trong dòng game Pokemon, quy tụ hàng nghìn người hâm mộ và nhà sưu tập trên khắp thế giới.

Pokemon TCG thường xuyên phát hành các bản mở rộng mới, trong đó có một số thẻ Pokemon khá đắt tiền và mang giá trị cao vì nhiều lý do khác nhau. Đôi khi là các thẻ chỉ được trao cho các thí sinh tham gia giải đấu, chẳng hạn như Master Key được trao cho những người tham gia Giải vô địch thế giới Pokemon năm 2010. No Rarity Venusaur là thẻ có giá cao vì lỗi in ấn, một lý do bất thường khiến loại thẻ này trở nên độc nhất. Các thẻ khác như Gold Star Umbreon Play Promo có số lượng in hạn chế, khiến mỗi bản sao đều có giá trị đối với chủ sở hữu của nó. Để có được thẻ Pokemon TCG hiếm không hề dễ dàng nhưng một người chơi đã rất bất ngờ khi nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ người bà trong trong gia của đình.

Tài khoản Reddit có tên drdrebabi đã nhận được một gói vỉ chứa các thẻ từ Bộ sưu tập Huyền thoại và bản mở rộng Fossil từ bà của mình. Trong hình ảnh, game thủ này khoe gói Bộ sưu tập Huyền thoại 11 lá bài có in hình Flareon, Vaporeon và Jolteon trên bao bì. Một trong những gói mở rộng Fossil, cũng chứa 11 thẻ, có in hình Zapdos trên bao bì, trong khi gói còn lại có hình Aerodactyl, một trong những Pokemon hóa thạch nguyên bản.

Tài khoản Reddit có tên drdrebabi khoe rằng đã nhận được một gói vỉ chứa các thẻ từ Bộ sưu tập Huyền thoại và bản mở rộng Fossil rất giá trị từ bà của mình.

Những người chơi Pokemon TCG khác rất ấn tượng với món quà của game thủ này và nhiều người đã khuyên game thủ này không bóc các gói bài ra. Lý do là gói vỉ này khá hiếm, vì nó chứa Gói tăng cường bộ sưu tập huyền thoại (Legendary Collection Booster Pack), với các thẻ từ bản mở rộng cùng tên được phát hành năm 2002 và có một trong những thẻ Charizard đắt giá nhất. Hai gói còn lại thuộc về bản mở rộng Fossil, được phát hành vào năm 1999 và là phiên bản thứ ba trong lịch sử Pokemon TCG. Trong phần bình luận, game thủ tiết lộ rằng gói Fossil có thể được tìm thấy trên eBay với giá khoảng 300 USD tương đương khoảng gần 8 triệu đồng, trong khi gói vỉ hoàn chỉnh có thể có giá hơn 2.000 USD tương đương khoảng 50 triệu đồng nếu chưa bóc.

Pokemon TCG  vẫn tiếp tục phát hành các bản mở rộng để thu hút người chơi. Gen 9 đã nhận được tổng cộng 13 bản mở rộng, mới nhất là Pokemon TCG: Scarlet and Violet – Temporal Forces, sẽ được phát hành bằng tiếng Anh vào tháng 3. Một điểm mới lạ khác liên quan đến thế giới thẻ Pokemon là ứng dụng Pokemon TCG mới dành cho thiết bị di động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mở gói thẻ, giao dịch và chiến đấu trong phiên bản kỹ thuật số.