Palworld: Pocketpair lên tiếng xin lỗi game thủ vì lý do đáng tiếc nào?

Mới đây, Poketpair đã lên tiếng xin lỗi game thủ vì một sự cố đáng tiếc trong quá trình phát triển game Palworld.

Trong thời gian qua, Palworld đã khai mở giai đoạn Early Access và đã đạt được thành công đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, cơn ác mộng của nhà sản xuất bắt đầu khi họ phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân lực và số lượng bug tăng đột ngột do sự phổ biến của game. Công việc sửa lỗi vẫn đang được tiến hành từng bước thông qua các bản vá được áp dụng một cách từ từ.

Palworld: Pocketpair lên tiếng xin lỗi game thủ vì lý do đáng tiếc nào?

Tuy nhiên, với bản patch mới nhất cho Palworld, Pocketpair đã phạm sai lầm khi xóa một bug quan trọng giúp người chơi thu phục các boss trong tháp độc đáo như Pal. Những con boss này được thiết kế đặc biệt và ban đầu không được dự định để thu phục, nhưng bug đã giúp người chơi vượt qua giới hạn đó.

Mặc dù cả cộng đồng và Pocketpair đều thừa nhận rằng bug này làm trò chơi trở nên thú vị hơn và được coi như một tính năng. Tuy nhiên, việc sửa lỗi này đánh mất một phần của trải nghiệm game và Pocketpair đã phải lên tiếng xin lỗi trên Twitter.

Palworld: Pocketpair lên tiếng xin lỗi game thủ vì lý do đáng tiếc nào?

“Trong nỗ lực sửa lỗi mà chúng tôi đã áp dụng thời gian qua, vô tình lỗi cho phép người chơi bắt boss trong các tháp đã được sửa luôn” – Pocketpair viết trên Twitter của mình. “Chúng tôi chân thành cáo lỗi vì vô tình sửa mất bug này.”

Ở thời điểm hiện tại, game thủ đang lo lắng không biết Pocketpair sẽ giữ nguyên quyết định hay sẽ biến bug thành tính năng trong các bản vá lỗi sau. Chưa có thông tin chính thức về việc họ sẽ xử lí vấn đề này ra sao ngoài việc xin lỗi từ phía họ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Palworld trong thời gian sắp tới.