Game thủ Skyrim cuối cùng cũng được vuốt ve các chú goodboi

Sau 10 năm đằng đẵng chờ đợi, game thủ Skyrim cuối cùng cũng được vuốt ve những chú chó trong game với sự giúp đỡ của một bản mod.

Vậy là đã gần 10 năm trôi qua kể từ ngày The Elder Scrolls V: Skyrim được phát hành. Trong khoảng thời gian một thập kỷ này, “bãi bể nương dâu”, dù đã có nhiều việc xảy ra nhưng Skyrim vẫn giữ được cho mình một cộng đồng người chơi đông đảo. Thành công này một phần là nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng mod thủ.

Dạo một vòng quanh Steam Workshop hay các trang như Nexus Mods, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hàng loạt bản mod Skyrim cực kỳ thú vị. Phần lớn những bản mod này thường chỉ có tác dụng thêm nhân vật hay vật phẩm hài hước nào đó vào game. Chẳng hạn như Tàu Hỏa Thomas hay chiếc cốc cà phê Starbuck nổi tiếng trong Game of Thrones.

Skyrim và bài kiểm tra đạo đức về cựu ác long Paarthurnax
Skyrim và bài kiểm tra đạo đức về cựu ác long Paarthurnax
Paarthurnax là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất trong Skyrim, việc giết hay tha mạng cho chú rồng này cũng là một vấn đề gây tranh cãi.
 

Tuy nhiên, ngoại trừ mấy file mod “nhìn cho vui” thì modder Skyrim cũng đã tạo ra nhiều bản mod có công dụng thiết thực khác. Một trong số đó là Pet The Dog – Animations, tác phẩm của jayserpa – thành viên của trang Nexus Mod – cho phép người chơi vuốt ve những chú chó trong game, quá thiết thực luôn.

Có vẻ như đây là một xu hướng phát triển game hiện đại khi mà các studio đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới việc bổ sung tính năng tương tác với những chú good boi vào trong game. Ngay cả siêu phẩm Ghost of Tsushima cũng đã phải thêm tính năng này chỉ sau vài tháng kể từ ngày phát hành.

Với việc Skyrim giờ đây đã có tính năng cực kỳ quan trọng này, Mọt tin rằng tựa game gần 10 tuổi này sẽ tiếp tục sống khỏe trong một khoảng thời gian dài, ít nhất là tới khi The Elder Scrolls 6 được phát hành vào một ngày nào đó trong tương lai. Bạn có thể tải bản mod tuyệt vời này về tại đây.    

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.