Games PS4 phát hành sau tháng 7 phải tương thích với PS5

Để bổ sung đầu số lượng trò chơi cho PS5, Sony đã yêu cầu các games PS4 phải tương thích với hệ máy mới trong tương lai.

Để dọn đường cho đứa con cưng của mình kể từ 13/07/2020, Sony đã đặt thêm một yêu cầu nhỏ về các games PS4 đó là chúng phải tương thích với PS5.

Game PS4

Các game ra mắt sau tháng 7 của PS4 phải tương thích với PS5

Mặc cho cả thế giới đang chao đảo trước đại dịch, Sony đã và đang bắt đầu có những bước đi riêng để dọn đường cho thế hệ máy chơi game tiếp theo của hãng. Với kế hoạch ban đầu là Playstation 5 sẽ được ra mắt vào dịp lễ cuối năm nay, gần như toàn bộ công ty Sony đang gấp rút chuẩn bị để cho PS5 có một màn chào sân hoành tráng nhất có thể, trong đó có cả việc họ đặt thêm một yêu cầu cho các game sắp ra mắt trên các hệ máy cũ của hãng là PS4.

Game PS4

Sony công bố sự kiện ra mắt PS5

Trong bài báo cáo của Eurogamer, Sony đã liên hệ với các nhà phát hành game khác và mong muốn các games PS4 ra mắt ở nửa cuối tháng 7 phải được làm sao cho tương thích với PS5 trước khi ra mắt. Nghe có vẻ khó khăn nhưng nếu bạn theo dõi những thông tin về PS5 từ trước tới nay thì hệ máy này theo dự kiến là sẽ tương thích ngược được với các hệ máy cũ của Sony, bao gồm cả PS4 thế nên họ chỉ cần yêu cầu bên Sony cấp giấy phép và chỉnh sửa lại một chút là game có khả năng hoạt động tốt trên hai hệ máy. Bên cạnh đó, Sony còn công bố một buổi ra mắt chính thức cho hệ máy này vào 04/06/2020 sắp tới để cho toàn thế giới có cái nhìn rõ hơn về vị vua tương lai của dòng game Console. Game4V sẽ theo dõi và cập nhật thêm nhiều hình ảnh mới về Playstation 5 đến cho các bạn sau sự kiện này.