Gamescom 2021: CrossFireX giới thiệu những màn 'Đột Kích' nảy lửa

27/08/2021 Dr Disrespect chia sẻ rằng anh đã biết lý do tại sao mình bị cấm vĩnh viễn khỏi Twitch và tiết lộ rằng anh ấy dự định sẽ kiện nền tảng này.

CrossFireX (hay Đột Kích X) vừa tung ra một đoạn trailer giới thiệu gameplay hoàn toàn mới tại Gamescom 2021.

CrossfireX được công bố là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành độc quyền cho Xbox One và Xbox Series X/S trong năm nay đồng thời được biết đến là phiên bản console của CrossFire (Đột Kích)

Ngày hôm qua tại buổi giới thiệu Gamescom Opening Night Live 2021, chúng ta đã được giới thiệu một đoạn trailer hoàn toàn mới về CrossFireX. Tóm lại, trong video đã cho ta thấy rất nhiều pha hành động, với nhiều trận đọ súng lớn diễn ra xuyên suốt đoạn trailer. Thậm chí còn có một số kỹ năng đặc biệt xuất hiện trong trailer, như bộ quần áo tàng hình.

Đó là tất cả những gì có thể tổng kết được từ đoạn giới thiệu mới nhất của CrossFireX tại Gamescom năm nay. Mặc dù chúng ta đã nhanh chóng thấy một vũ khí hạng nặng đang hoạt động, và thậm chí những thứ giống như là các robot được trang bị tên lửa, nhưng không có thông báo ngày phát hành hoặc bất kỳ chi tiết nào khác được tiết lộ về CrossFireX trong buổi giới thiệu Opening Night Live hôm qua.

CrossFirex

CrossFireX dự kiến sẽ phát hành trong năm nay trên cửa hàng của Xbox.

Nếu bạn không biết CrossFireX thực sự là gì, thì đây thực sự là phiên bản mới nhất của dòng game bắt đầu từ năm 2007, được game thủ Việt Nam ta quen với cái tên Đột Kích. Có thể thấy, CrossFire đã vượt nhiều kỳ vọng về doanh thu đặt biệt tại thị trường Việt Nam, sự pha trộn giữa những chất liệu hành động nhanh của Call of Duty với sự hồi hộp cũng như chiến thuật của Counter-Strike.

Tuy nhiên tựa game này vẫn chưa bao giờ tạo được sự ảnh hưởng đến thị trường phương Tây. Để thay đổi điều đó, nhà phát triển Smilegate đang giới thiệu CrossFireX, với một sự hợp tác không ai khác ngoài nhà phát triển Control Remedy Entertainment. Nếu điều đó vẫn không thu hút được sự chú ý của bạn, thì có thể thông tin này sẽ làm điều đó: Remedy sẽ chịu trách nhiệm phát triển chế độ chơi đơn của CrossFireX, vì vậy game thủ có thể đặt kỳ vọng vào các màn chơi đơn mà CrossFireX mang lại.

Xem thêm: Gamescom 2021: Tổng kết những thông tin đáng chú ý trong ngày đầu khai mạc