Ghost of Tsushima là game độc quyền PlayStation tiếp theo sắp lên PC

Ghost of Tsushima sẽ chính thức đến với các game thủ PC sau gần 4 năm ra mắt độc quyền trên PlayStation, mang theo nhiều tính năng kỹ thuật mới.

Ghost of Tsushima đã phát hành độc quyền trên PS4 và PS5 vào tháng 7 năm 2020 và một năm sau đó, bản Director's Cut đã mang đến cho trò chơi thêm các nội dung như mở rộng Đảo Iki và chế độ Co-op nhiều người chơi trực tuyến Legends. Mới đây, Sony đã chính thức công bố game bom tấn samurai thế giới mở của nhà phát triển Sucker Punch sẽ ra mắt PC thông qua Steam và Epic Games Store vào ngày 16 tháng 5. Như tiết lộ trong bài đăng trên PlayStation Blog, Ghost of Tsushima bản PC sẽ trang bị tính năng mở khóa tốc độ khung hình, nhiều preset cùng cài đặt đồ họa khác nhau, tùy chỉnh điều khiển chuột và bàn phím và hỗ trợ tay cầm. Người chơi có thể sử dụng Steam input để sắp xếp và tùy chỉnh tay cầm theo lựa chọn của họ và những ai sử dụng tay cầm DualSense vẫn có thể tận dụng phản hồi xúc giác và trình kích hoạt thích ứng của thiết bị này.

Ngoài ra, phiên bản PC của Ghost of Tsushima còn có tính năng hỗ trợ màn hình siêu rộng - ở độ phân giải 21:9 và 32:9, cũng như 48:9 cho thiết lập ba màn hình - và có hỗ trợ DLSS 3, DLAA, FSR 3, FSR 3 Native AA và Intel XeSS. Ghost of Tsushima: Director's Cut sẽ ra mắt trên Steam và Epic Games Store vào ngày 16 tháng 5. Người chơi đặt hàng trước sẽ nhận được ba vật phẩm thưởng trong trò chơi bao gồm một chú ngựa NG+, trang phục của nhà du hành và thuốc nhuộm áo giáp từ cửa hàng của Baku.