Rạng sáng hôm nay, chương trình Xbox Partner Preview đã mang đến một số dự án thuộc các hãng bên thứ ba chuẩn bị phát hành trên Xbox trong những tháng tới, bao gồm Final Fantasy 14 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 trên Xbox, bộ sưu tập STALKER Legends of the Zone Trilogy, trò chơi chiến thuật thời gian thực kết hợp với hành động Kunitsu-Gami: Path of the Goddess của Capcom, và nhiều cái tên khác. Trong số đó còn có sự lộ diện của The Sinking City 2, hậu truyện của trò chơi kinh dị phát hành vào năm 2019.
Được thực hiện bởi Frogwares, hãng làm game nổi tiếng với loạt game phiêu lưu Sherlock Holmes, The Sinking City lấy bối cảnh thành phố đánh cá hư cấu Oakmont, Massachusetts mang bầu không khí ảm đạm giai đoạn 1920. Một trong những yếu tố gameplay thú vị của The Sinking City là sự kết hợp với cơ chế thám tử, cho phép người chơi xem xét hiện trường án mạng và đưa ra những kết luận để tiếp tục câu chuyện trò chơi. Đoạn trailer đầu tiên của The Sinking City 2 đã chính thức lộ diện, với thời điểm ra mắt dự kiến vào năm 2025.
Đoạn trailer điện ảnh này mang nặng các yếu tố kinh dị, một lần nữa thể hiện nguồn cảm hứng từ vũ trụ kinh dị nổi tiếng của nhà văn H.P. Lovecraft. Sergey Oganesyan, tổng biên tập xuất bản của Frogwares đã chia sẻ với Xbox Wire về những gì mà người hâm mộ Sinking City và các tín đồ game kinh dị nói chung, có thể mong chờ từ phần tiếp theo. "The Sinking City là một trong những trò chơi thành công nhất của chúng tôi, vì thiên hướng dựa vào thể loại kinh dị và bối cảnh của nó ... đó là một bước đột phá, và chúng tôi cực kì háo hức khi được thực hiện một trò chơi kinh dị quy mô lớn."
The Sinking City 2 sẽ diễn ra trong một thị trấn mới tên Arkham, cho người chơi điều khiển một nhân vật hoàn toàn mới. Oganesyan cũng xác nhận rằng thị trấn Arkham sẽ nhỏ hơn Oakmont ở phần game đầu tiên. Những thay đổi về bối cảnh và nhân vật chính có thể thu hút những người chơi mới, không tạo cảm giác phải trải nghiệm lại phần đầu tiên để hiểu được câu chuyện. Ngoài ra, The Sinking City 2 cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào chiến đấu, do đó cơ chế thám tử sẽ là tùy chọn, nhưng vẫn rất hữu dụng. Cơ chế bắn súng góc nhìn thứ ba từ phần đầu tiên cũng là một điểm yếu, nên sẽ rất thú vị để xem nó được cải thiện như thế nào.