Gods & Monsters: Phiên bản ngược của God of War do cha đẻ AC Odyssey thực hiện

Gods & Monsters có thể nói là một bất ngờ tại E3 2019. Sở hữu cốt truyện được coi là phiên bản ngược của God of War. Thần thánh sẽ phải làm gì khi bị đe dọa, họ dựa vào chính loài người.

Gods & Monsters

Giám đốc sáng tạo của Ubisoft Quebec, Johnathon Dumont vừa cung cấp những chi tiết thú vị về Gods & Monsters, thương hiệu mới nhất do Ubisoft phát triển.

Theo đó, trong game, bạn sẽ vào vai Fenyx, một anh hùng tìm cách cứu lấy sinh mạng của những vị thánh thần cai quản đỉnh Olympus khỏi tay Typhon, một ác quỷ chân rắn, mình người, cánh chim nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp.  Game sẽ dựa trên các chi tiết miêu tả về loài ác quỷ này nhưng được biến đổi dưới một style mang phong cách hoạt hình hơn.

hgnbhnb Gods & Monsters: Phiên bản ngược của God of War do cha đẻ AC Odyssey thực hiện 2

Được thực hiện bởi đội ngũ đứng sau Assassin’s Creed Odyssey do đó, game sẽ sở hữu nhiều tính năng đặc biệt và đôi chút may mượn từ sản phẩm ăn khách này. Cuộc chiến của Fenyx diễn ra cả trên không và dưới đất với các tính năng gây choáng đối phương, các quick-time-event, một dạng hành động theo 1 số nút có sẵn tương tự cách God of War hay làm để triệt hạ mục tiêu theo kiểu điện ảnh.

Gods & Monsters bám sát sườn chủ đề về thần thoại Fantasy nên không thể thiếu hệ thống item ma thuật trong truyền thuyết cho phép bạn sở hữu các năng lực đặc biệt, đi xuyên không qua các thế giới. VD như Boots of Hermes – đôi giày thần thánh của Thần đưa tin, có thể chạy nhanh như ánh sáng, băng qua mọi địa hình.

hgnbhnb Gods & Monsters: Phiên bản ngược của God of War do cha đẻ AC Odyssey thực hiện 3

Game cũng bổ sung 1 hệ thống RPG đồ sộ bao gồm các chỉ số cá nhân, hệ thống giáp trụ và vũ khí với 3 phương thức chơi phổ biến là chiến đấu tay đôi, giải đố và tận hưởng cảnh vật cực đẹp mắt.

Có thể nói nó như 1 sự kết hợp của The Legend of Zelda, theo phong cách Metroidvania nhưng thiên về khám phá và combat, cùng 1 cốt truyện cứu thánh thần như phiên bản ngược của God of War.

Game ra mắt vào 25.04.2020.