Hack Poppy Playtime, game thủ khám phá ra bí mật động trời

Khi dùng các công cụ bên ngoài để thay đổi hình ảnh, ánh sáng của Poppy Playtime, một số bí mật thú vị ma2 NSX che giấu đã được hé lộ.

Mới đây, game thủ kiêm YouTuber FusionZGamerr đã hack vào Poppy Playtime: Chapter 2 và phát hiện ra những bí mật mà thường người chơi không thể nhìn thấy. Một số thông tin trong bài có thể sẽ spoil nội dung của Chapter 2, nên nếu bạn e ngại thì nên quay lại sau khi đã chơi xong game nhé!

Đầu tiên, trong cảnh mà Mommy Long Legs bắt cóc Poppy rồi giữ cô búp bê ngay trên đầu game thủ, nhiều người thắc mắc tại sao Poppy không lên tiếng trong cảnh này. Hóa ra lý do là vì Mommy Long Legs đã dùng mạng nhện để bịt miệng Poppy, điều game thủ không thể nhìn thấy do điều kiện ánh sáng của trò chơi.

Về cuối chương này, sau khi game thủ đã đánh bại Mommy Long Legs, lại một bí mật nữa xuất hiện. Lúc này, sẽ có một bàn tay trông như được làm bằng kim thò ra từ dưới cánh cửa và chộp lấy phần còn lại của Mommy Long Legs. Bằng cách hack game để tăng độ sáng, FusionZGamerr đã phát hiện ra rằng tạm thời mô hình nhân vật này chỉ có một cánh tay, nhưng trông nó có vẻ khá là máy móc. Rất có thể một trong những kẻ địch mới của game thủ sẽ là một món đồ chơi robot chứ không phải thú nhồi bông.

Đây chỉ là một trong số nhiều video hack game khác nhau tồn tại trên YouTube, và các nhà phát triển đang ngày càng “cảnh giác” với các game thủ tò mò này. Việc MOB Games chỉ đưa cánh tay của con quái mới vào game có thể được xem là một cách giữ bí mật, bởi nếu họ để trọn vẹn mô hình của nó vào game thì sớm muộn gì game thủ cũng sẽ tìm cách “giải mã” kiểu tà đạo như trường hợp ở trên.

Hiện tại, Chương 3 của Poppy Playtime đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2023. Có lẽ đó sẽ là lúc mà chúng ta được gặp con quái mới này, và biết nó đã làm những gì với phần cơ thể còn lại của Mommy Long Legs.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
4.6/5 - (5 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?