Let Me Solo Her live stream lần hạ gục Malenia thứ 1000

Sau nhiều năm cứu nhân độ thế với số lần hạ gục Malenia nhiều không đếm xuể, Let Me Solo Her sẽ live stream lần kết liễu thứ 1000 của mình.

Let Me Solo Her đã trở thành người chơi huyền thoại đầu tiên của Elden Ring vào tháng trước, khi anh giúp đỡ hàng trăm game thủ đánh bại Malenia, con trùm khó khăn nhất của trò chơi. Nói cho chính xác thì anh chàng đã đánh bại Malenia 999 lần kể từ khi bắt đầu “hành hiệp” và vào ngày 10 tháng 5 — tối mai — anh sẽ hạ gục Malenia thứ 1000 trong một buổi phát trực tiếp trên YouTube.

“Xin chào các bạn, tôi đã đạt gần 1000 mạng Malenia và dự định phát trực tiếp kỳ tích này trên kênh YouTube của mình”, Let Me Solo Her, hay còn gọi là KleinTsuboiOW, thông báo trên Reddit. “Tôi hy vọng sẽ gặp một số người trong các bạn ở đó!”

Cột mốc quan trọng này dường như không đồng nghĩa với việc Let Me Solo Her kết thúc cuộc chơi của mình, nhưng Malenia có thể sẽ thoát khỏi cảnh bị “nhét hành” bởi game thủ này cho biết mình có thể chuyển sang nhét hành cho trùm mới nếu phù hợp. “Tôi chắc chắn hy vọng một DLC sẽ xuất hiện và hãy chờ xem những gì ông Miyazaki đưa ra lần này,” Let Me Solo Her nói.

Không cần phải nói rằng Let Me Solo Her đặc biệt giỏi trong Elden Ring. Anh chàng không chỉ đánh bại Malenia một cách tương đối dễ dàng (dù trước đó đã bị cô ta hạ  gục gần 500 lần) mà còn làm điều này trong trạng thái khỏa thân – ngoài cái quần đùi và chiếc chậu sành thì không còn gì khác cả.

Buổi phát trực tiếp về vụ giết hại Melania lần thứ 1000 sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều CST, tức là khoảng 5h sáng ngày 11/5/2022 theo giờ Việt Nam. Đây là một mốc thời gian không phù hợp lắm với game thủ Việt nhưng bạn vẫn có thể xem lại nó trên kênh YouTube của anh chàng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?