Half-Life 2 sẽ được làm lại như thế nào bằng Unreal Engine 5?

Một video do người hâm mộ tạo ra hình dung một bản làm lại Half-Life 2 tiềm năng sẽ trông như thế nào nếu được xây dựng bằng Unreal Engine 5.

TIN LIÊN QUAN
Half-Life 2

Half-Life 2 hiện có sẵn trên PC, PS3, Xbox và Xbox 360.

Kênh YouTube TeaserPlay đã tạo thêm một video về Unreal Engine 5 khác, với video này, bạn sẽ hình dung được bản làm lại Half-Life 2 sẽ trông như thế nào nếu tựa game được xây dựng bằng Engine mới nhất của Epic. Valve lần đầu tiên phát hành Half-Life 2 và đoạt giải thưởng vào năm 2004, với tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính bước ngoặt được xây dựng bằng engine Source của công ty. Kể từ bản phát hành đầu tiên của Half-Life 2, trò chơi đã được phát hành lại trên nhiều nền tảng khác nhau, nhưng nó vẫn chưa nhận được bản làm lại chính thức nào.

Không có khả năng người hâm mộ sẽ sớm nhận được bản làm lại Half-Life 2 chính thức bất cứ lúc nào, nếu có. Valve bán Half-Life 2 ban đầu thông qua thị trường Steam của mình, và họ đã để lại thương hiệu yêu thích của người hâm mộ nằm im trong nhiều năm, để lại câu chuyện một cách khét tiếng. Trò chơi VR Half-Life: Alyx là trò chơi Half- Life mới đầu tiên sau 13 năm khi ra mắt và mặc dù tựa game đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình, nhưng có thể nói rằng có rất nhiều người hâm mộ muốn có một phần game truyền thống hơn trong series.

Valve có thể có hoặc không bao giờ tạo ra một trò chơi Half-Life mới truyền thống, nhưng trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ có thể biết được một dự án như vậy trông như thế nào với đồ họa hiện đại. Video giới thiệu bằng Unreal Engine 5 mới nhất của TeaserPlay là tất cả về Half-Life 2, tái tạo các ngôn ngữ quen thuộc và hiện đại hóa mô hình nhân vật cho các nhân vật như Gordan Freeman và G-Man bí ẩn.

Trong video, người hâm mộ Half-Life 2 có thể thấy các thiết kế hiện đại hóa dành cho kẻ thù, xà beng của Gordan, Gravity Gun và nhiều thứ khác. Video rõ ràng rằng sẽ có một số giá trị trong việc tăng cường đồ họa của Half-Life 2 để tận dụng tốt hơn phần cứng hiện đại, nhưng người hâm mộ không nên kỳ vọng rằng bất kỳ điều gì chính thức từ nhà phát triển sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Không rõ Valve đang phát triển sản phẩm mới nào tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm phát hành mới nhất của họ là Aperture Desk Job, một phần ngoại truyện của thương hiệu Portal được xây dựng đặc biệt với thiết bị cầm tay Steam Deck mới của công ty. Aperture Desk Job đã ra mắt vào tháng 3 vừa qua và Valve chưa công bố bất kỳ trò chơi điện tử nào mà họ có thể sẽ phát triển trong tương lai.