Resident Evil Village Gold Edition sẽ tập trung xoay quanh cốt truyện của Rose

Resident Evil Village Gold Edition sẽ ra mắt vào tháng tới, đi kèm với DLC Shadows of Rose, nhưng Capcom cho biết họ đã từng có một kế hoạch khác.

TIN LIÊN QUAN

Một vài người từ đội ngũ phát triển Capcom đã nói rằng Resident Evil Village DLC “Shadows of Rose” được tạo ra bằng cách chuyển trọng tâm ra khỏi câu chuyện của Chris Redfield. Resident Evil Village là một trong những trò chơi kinh dị hay nhất năm 2021, nhiều người đã mong đợi một số nội dung mới cho tựa game sinh tồn này, hoặc ít nhất là họ đã hy vọng nghe tin về một phần tiếp theo tiềm năng.

Capcom dự kiến ra mắt phiên bản Gold Edition của trò chơi vào ngày 28 tháng 10. Bản phát hành sắp tới này sẽ có DLC của Resident Evil Village’s Shadows of Rose, các nhân vật có thể chơi được bổ sung cho chế độ Mercenaries và góc nhìn thứ ba mới, điều mà người hâm mộ đã mong đợi đến. Tuy nhiên, có vẻ như Rose không phải là trọng tâm duy nhất của DLC, vì bạn sẽ được gặp lại Chris Redfield trong phiên bản này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inside, như được phát hiện bởi GamesRadar, giám đốc của Resident Evil Village, Kento Kinoshita, cho biết họ đã làm việc trên một kịch bản kháctrong một thời gian trước khi giải quyết câu chuyện của Rose.

Ban đầu họ tính làm về Chris Redfield, nhưng cuối cùng toàn đội đã chuyển trọng tâm sang làm “Shadows of Rose”. Một bản mở rộng mang tên”Winters Expansion” đã được phát triển ngay sau khi trò chơi chính được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Không thể nói kế hoạch bị này có được thực hiện ở giai đoạn này hay không, nhưng Kinoshita tiếp tục nói rằng đội ngũ phát triển muốn lắng nghe người hâm mộ, nhiều người trong số họ đã ccảm động bởi câu chuyện chính của Village.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn đó, người ta đã tiết lộ rằng khuôn mặt của Ethan sẽ không được hiển thị trong chế độ góc nhìn thứ ba của Resident Evil Village, ngay cả khi người chơi di chuyển máy ảnh xung quanh. Lý do đằng sau điều này, theo nhà sản xuất Masao Kawada, liên quan đến việc nhân vật chính là đại diện cho bản ngã của người chơi. Nếu người chơi cố gắng di chuyển máy ảnh xung quanh để xem khuôn mặt của anh ta, nó dường như sẽ chỉ quay lại xung quanh hoặc thay đổi góc độ.

Người hâm mộ bây giờ không phải chờ đợi lâu cho DLC của RE8. Người ta nói rằng Shadows of Rose sẽ hoàn thành câu chuyện của nhà Winters, điều đó có nghĩa là phần tiếp theo trong loạt game kinh dị sinh tồn có khả năng sẽ có các nhân vật mới. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói điều gì sẽ xảy ra trong Resident Evil 9. Mặc dù gần như chắc chắn chúng ta sẽ có Resident Evil mới. Resident Evil Village hiện đã ra mắt cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X, với Gold Edition sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 10.