Hiroyuki Kobayashi rời Capcom sau 27 năm gắn bó để gia nhập NetEase

Với tài năng của mình, có thể ông Hiroyuki Kobayashi sẽ dc tín nhiệm để trở thành người đứng đầu một dự án game mới sau khi rời Capcom.

Có thể bạn không nhận ra cái tên trong tựa bài viết này, nhưng chắc chắn biết đến những tác phẩm của ông: Hiroyuki Kobayashi gia nhập Capcom từ năm 1995 và là nhà sản xuất của hàng loạt tựa game nổi tiếng. Trong số những trò chơi đó, chúng ta có thể nhắc tới Sengoku Basara, Dragon’s Dogma, nhiều bản Devil May Cry và Resident Evil khác nhau, cũng như nhiều tựa game lẻ khác.

Đến ngày hôm nay 12/8/2022, đúng dịp sinh nhật mình, ông Hiroyuki đăng tải một thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân như sau:

“Hôm nay, 12/8 là sinh nhật 50 tuổi của tôi.

Vì vậy, tôi muốn chia sẻ một điều rất đặc biệt với mọi người:

Sau khi phục vụ 27 năm với lòng biết ơn, tôi đã rời khỏi Capcom vào ngày 31/3022, và sẽ chính thức tham gia NetEase Games trong vai trò một nhà sản xuất.

Những kế hoạch chi tiết hơn sẽ được chia sẻ sau, vì vậy hãy chú ý nhé.

Tôi sẽ cố gắng tiếp tục tạo ra nhiều trải nghiệm giải trí thú vị khác cho mọi người ở công ty mới, trong thời đại mới.

Cảm ơn các bạn đã không ngừng ủng hộ.”

Với tài năng của mình, có thể ông Hiroyuki Kobayashi sẽ trở thành người đứng đầu một dự án game mới của NetEase. Nhà phát triển Trung Quốc này đang có hàng loạt dự án game lớn khác nhau trên cả mobile và PC, bao quát cả online và offline như Naraka Bladepoint, Fading City, Lost Light, Badlanders, EVE Echoes, Never After, Astracraft,… Cả Diablo Immortal vừa ra mắt cũng được phát triển bởi công ty này, nên có thể thấy rằng họ không xa lạ gì với những dự án game lớn, được đầu tư nhiều tiền của và công sức.