It Takes Two độc chiếm vị trí đầu bảng Steam Top Seller

It Takes Two - siêu phẩm game co-op thứ hai của Studio Hazelight, vừa ra mắt đã nhanh chóng giật Top 1 trong bản xếp hạng Steam Top Seller.

It Takes Two – Siêu phẩm game co-op hai người dành cho các cặp đôi đang yêu, đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được giới trẻ yêu thích nhất trong năm 2021. Chưa dừng lại ở đó, trò chơi hiện đang dẫn Top 1 những game được bán chạy nhất trên Steam.

It Takes Two

Như đã biết trước đó, It Takes Two là một game tình cảm kết hợp với lối chơi phiêu lưu giải đố. Đến với tựa game này, các bạn sẽ vào vai May và Cody, một cặp vợ chồng đang gặp phải rất nhiều bất cập trong hôn nhân. Một ngày nọ, bỗng dưng cả hai bị phù phép bởi một loại ma thuật bí ẩn, khiến họ trở thành hai con búp bê rất dễ thương.

Lúc này, người chơi sẽ cần phải phối hợp nhịp nhàng với nhau xuyên suốt cuộc phiêu lưu và tìm ra các giải pháp để hàn gắn, cũng như cứu vãn cuộc sống hôn nhân của May và Cody. Đồng thời họ cũng phải tìm cách để thoát khỏi tình trạng éo le và trở về với hình dáng con người.

Theo sau đó là game sinh tồn lấy bối cảnh Viking – Valheim và Outriders, game hành động bắn súng sử dụng góc nhìn thứ ba. Đó là chưa kể đến việc game chiến thuật ‘nhún nhảy’ Subverse, vừa được ra mắt cách đây không lâu, cũng đã tự giành cho mình một vị trí trong bảng xếp hạng Steam Top Seller.

It Takes Two

Nhìn chung, qua hai siêu phẩm A Way Out và It Takes Two, ta có thể thấy được Hazelight Studio đã rất thành công trong việc mang đến cho game thủ những trải nghiệm co-op độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Hi vọng rằng trong tương lai, nhà phát triển sẽ tiếp tục tạo ra thêm nhiều dự án game ‘xịn sò’ khác. Hãy cùng Kênh Tin Game

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.