Lady Dimitrescu khiến game thủ mất tập trung khi xuất hiện ở cửa hàng bán game

Capcom đang sử dụng những tấm bìa Lady Dimitrescu để quảng cáo cho Resident Evil Village. Nhưng họ đã lường trước hậu quả chưa vậy?

Khi nhắc tới loạt game Resident Evil, chúng ta thường nghĩ tới những pha hành động đẫm máu cùng với những con quái vật kinh tởm. Nhưng giờ đây khi nhắc tới Resident Evil Village, Mọt tin chắc rằng phần lớn game thủ sẽ nghĩ tới Lady Alcina Dimitrescu đầu tiên. Quý bà ma cà rồng với chiều cao đáng ngưỡng mộ này là một trong những nhân vật phản diện chính trong phần game RE này, đồng thời cũng là người tình trong mộng của rất nhiều game thủ với tên gọi thân thương “Mommy Vampire”.

Năm bắt được sở thích càng ngày càng mặn mà của cộng đồng fan, Capcom đã quyết định sử dụng hình ảnh của Lady Dimitrescu để quảng cáo cho Resident Evil Village luôn. Những cửa hàng ở Nhật Bản và Hồng Kông hiện đang trưng bày các tấm bìa Mommy Vampire với kích thước người thật. Dù biết Capcom cũng chỉ muốn bán game mà thôi, nhưng Mọt không biết liệu công ty game Nhật Bản đã suy nghĩ kỹ về việc này hay chưa.

Resident Evil Village công bố cấu hình yêu cầu cho PC
Resident Evil Village công bố cấu hình yêu cầu cho PC
Trên trang pre-order bản Nhật Bản, Capcom đã chính thức thông báo cấu hình yêu cầu để chơi Resident Evil Village trên PC.

Với việc chỉ cần search “Lady Dimitrescu” trên Google là chúng ta sẽ nhận được hàng loạt hình vẽ, ảnh cosplay,… có đủ hình ảnh “thuần phong mỹ tục” lẫn “đồi trụy”, Mọt nghĩ rằng chiến dịch quảng cáo lần này của Capcom chắc hẳn sẽ kết thúc trong máu và nước mắt. 

Những tấm bìa này cuối cùng sẽ được rao bán trên eBay và trở thành một món hàng “hot” được cộng đồng game thủ săn lùng. Rồi sẽ có một thanh niên nào đó đột nhập vào cửa hàng để rước “Mommy Vampire” về dinh. Chưa kể tới việc có thể sẽ có mấy vụ đánh nhau vì mấy tấm bìa này nữa. Hừm, nhưng dù sao thì in cũng đã lỡ in ra rồi, tốt nhất là giờ đây Mọt nên tiết kiệm tiền để mua một tấm về ngắm thôi.              

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.