Jedi: Fallen Order 2 hé lộ về một câu chuyện đen tối hơn bao giờ hết

Jeff Grubb tuyên bố Star Wars Jedi: Survivor là tựa game của cuộc phiêu lưu mang thương hiệu Star Wars tiếp theo của Respawn Entertainment.

Jedi: Fallen Order 2

Theo nhà báo Jeff Grubb, tựa game Star Wars: Jedi Survivor là phần tiếp theo của Star Wars đang rất được mong đợi của Respawn Entertainment. Suy đoán về trò chơi Star Wars Jedi tiếp theo đã lan ra trong một thời gian khá dài. Một tin đồn gần đây, cũng được sự cho phép của Grubb, cho thấy Lucasfilm Games và nhà xuất bản Electronic Arts dự định sẽ chính thức tiết lộ phần tiếp theo trong những tuần tới trong lễ kỷ niệm Star Wars vào ngày 26 tháng 5. Tuy nhiên, vẫn chưa có công ty nào chứng thực cho tuyên bố này.

Jedi Fallen Order ra mắt vào cuối năm 2019 và nhanh chóng trở thành tựa game Star Wars được người hâm mộ yêu thích. Thành công vượt bậc của tựa game này đã khiến Electronic Arts bất ngờ, buộc công ty phải xem xét lại lập trường của mình về tầm quan trọng của những cuộc phiêu lưu của phần chơi đơn trong danh mục đầu tư của mình. Sau đó, không mất nhiều thời gian để giám đốc điều hành của công ty Andrew Wilson bày tỏ sự quan tâm đến việc khám phá thêm thương hiệu Star Wars Jedi. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, EA và Respawn vẫn im lặng về cách chính xác bộ truyện sẽ được mở rộng trong lần ra mắt tiếp theo.

Trong tập 46 của podcast GrubbSnax cao cấp của Giant Bomb (do VGC chuyển tiếp), nhà báo Jeff Grubb của VentureBeat đã tiết lộ tiêu đề của phần tiếp theo sắp tới của Star Wars: Jedi Fallen Order. Bị cáo buộc, EA và Respawn Entertainment đã bỏ nhãn Fallen Order để ủng hộ Survivor; do đó, Star Wars Jedi: Survivor sẽ đánh dấu tên của chuyến hoàn toàn mới, nếu tuyên bố của Grubb là chính xác. Anh ta không đưa ra nhiều thông tin khác bằng cách cung cấp thông tin cụ thể ngoài việc xác nhận rằng một thành viên trong cuộc trò chuyện của GrubbSnax đã đoán đúng tiêu đề.

Jedi: Fallen Order 2

Phần tiếp theo của Star Wars Jedi được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023.

Trước đây, Jeff Grubb và những người trong Star Wars như Bespin Bulletin đã cáo buộc rằng Fallen Order 2 sẽ không đóng vai trò là tiêu đề của phần tiếp theo do Respawn phát triển. Survivor có vẻ là một sự lựa chọn khôn ngoan cho một sự thay thế, một sự lựa chọn có thể gợi ý về phần sắp tới có thể mang tông màu u tối hơn một chút. Điều đó ngày càng nhiều sẽ không rõ ràng cho đến khi trò chơi nhận được tiết lộ chính thức, tất nhiên, có thể đến sớm nhất là lễ kỷ niệm Star Wars của tháng này.

Grubb cũng đã báo cáo vào đầu năm rằng phần tiếp theo của Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ ra mắt độc quyền trên các nền tảng PC, PS5 và Xbox Series X/S, khiến các console thế hệ cuối chìm trong bụi mù. Rõ ràng, một động thái như vậy sẽ xuất phát từ ý định phát hành dự án của Electronic Arts vào năm 2023. Điều này cũng tạo thành một chi tiết chưa được chứng thực bởi các nguồn chính thức liên quan đến tiêu đề được đề cập.

xem thêm: Starfield tiếp tục bị hoãn theo thông báo mới nhất từ Bethesda