Ubisoft xác nhận ba tựa game lớn có kế hoạch phát hành cuối tháng 3 năm 2023

Nhà phát hành trò chơi điện tử Ubisoft đã công bố xác nhận ba trò chơi lớn mà họ có kế hoạch phát hành từ nay đến cuối tháng 3 năm 2023.
Ubisoft

Avatar: Frontiers of Pandora là một trò chơi thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Avatar của James Cameron dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.

Ubisoft là một trong những nhà phát hành trò chơi điện tử lớn nhất trong ngành, sản xuất nhiều loạt game bom tấn như Assassin’s Creed và Tom Clancy, cũng như thường xuyên thử nghiệm các IP mới. Có những đồn đoán rằng Ubisoft có thể được mua lại vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần, nhưng chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu điều đó có thực sự diễn ra hay không. Trong khi nhiều game thủ vẫn đang chờ đợi thêm thông tin về tương lai của Ubisoft, công ty đã công bố chi tiết ba tựa game lớn mà họ dự định phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2023.

Được tiết lộ trong báo cáo tài chính mới nhất của Ubisoft, công ty có ba trò chơi đặc biệt mà họ có kế hoạch xuất xưởng vào cuối tháng 3 năm tới. Trong tình huống không có bất kỳ sự chậm trễ hoặc các vấn đề nào khác thì các game thủ sẽ được chạm tay vào Avatar: Frontiers of Pandora, Mario + Rabbids: Sparks of Hope và Skull & Bones trong năm tới.

Cho những game thủ có thể chưa biết, Avatar: Frontiers of Pandora là một trò chơi thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Avatar của James Cameron. Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, Avatar: Frontiers of Pandora đang được phát triển bởi studio Massive Entertainment của The Division, kể một câu chuyện độc lập với bộ phim Avatar, nơi người chơi đảm nhận vai trò của một trong những người Na’vi. Phần tiếp theo của bộ phim Avatar được chờ đợi từ lâu cũng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2022, vì vậy có vẻ như người hâm mộ của series này có rất nhiều điều thú vị đáng để mong chờ trong năm nay.

Các game thủ sẽ được chạm tay vào Avatar: Frontiers of Pandora, Mario + Rabbids: Sparks of Hope và Skull & Bones trong năm tới.

Trong khi đó, Mario + Rabbids: Sparks of Hope là một trò chơi chiến lược theo lượt độc quyền của Nintendo Switch và là phần tiếp theo của Mario + Rabbids: Kingdom Battle. Phần tiếp theo này có một số thay đổi lớn về lối chơi và các nhân vật mới, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu nó có được đón nhận nồng nhiệt như những phần game tiền nhiệm hay không. Giống như Avatar: Frontiers of Pandora, Mario + Rabbids: Sparks of Hope dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.

Tựa game cuối cùng, Skull & Bones là một trò chơi rất có thể phát hành vào quý đầu tiên của năm 2023 mặc dù ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được chốt. Skull & Bones là một trò chơi cướp biển mới của Ubisoft đã bị mắc kẹt trong địa ngục phát triển nhiều năm qua. Các báo cáo mới nhất chỉ ra rằng quá trình phát triển của Skull & Bones cuối cùng cũng đang đi đúng hướng, và vì Ubisoft tin rằng trò chơi sẽ sẵn sàng ra mắt trước ngày 31 tháng 3 năm 2023 nên có vẻ như những báo cáo đó là chính xác.

Về việc khi nào cộng đồng game thủ sẽ được xem thêm các thông tin của các trò chơi này và các dự án khác của Ubisoft thì vẫn chưa rõ, nhưng có thể công ty sẽ tổ chức một trong những sự kiện Ubisoft Forward của mình vào mùa hè này trong lễ hội Summer Game Fest. Cho đến lúc đó thì chúng ta vẫn chưa có chi tiết gì của các tựa game trên được công bố thêm ở thời điểm hiện tại.