13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P2)

Đây là những tựa game nhập vai cực tệ theo nhiều cách khác nhau.

13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P1)

8. Crimson Keep

13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P2) - Ảnh 1.

Game nhập vai hành động pha chút kinh dị này có một lối chơi cực kỳ tẻ nhạt. Crimson Keep từng hứa hẹn về một trải nghiệm khám phá ngục tối với đầy những thử thách độc đáo, đưa người chơi vào một mê cung xoắn ốc để tìm kiếm sức mạnh cổ xưa cần thiết để giúp họ trốn thoát. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bánh vẽ và nội dung của trò chơi thì nhạt không thể tả nổi.

7. Legends of Dawn

13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P2) - Ảnh 2.

Legends of Dawn là một dự án game được phát triển từ năm 2013 với vốn 25.000 USD được huy động trên Kickstarter. Đội ngũ phát triển hứa hẹn rằng trò chơi không dành cho "người chơi bình thường" và sẽ cung cấp cho người chơi sự lựa chọn trở thành bất cứ thứ gì trái tim bạn mong muốn.

Thế nhưng, sự thất vọng của người chơi đã lên đến đỉnh điểm khi gameplay của Legends of Dawn liên tục gặp lỗi. Rất nhiều bản cập nhật đã được đưa ra trong suốt 2 năm những không giải quyết vấn đề gì.

6. Wild West Online

13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P2) - Ảnh 3.

Một trò chơi được lấy cảm hứng từ Red Dead Redemption, tuy nhiên chất lượng của 2 tựa game này giống như một trời một vực. Nhiều người đã thất vọng khi phát hiện ra rằng trò chơi bị ảnh hưởng bởi các hoạt ảnh vụng về, một thế giới trống rỗng và các giao dịch vi mô khó chịu. Người chơi và các nhà phê bình đồng ý rằng ngoài việc lang thang và hoàn thành các nhiệm vụ tìm nạp tẻ nhạt, Wild West Online chả để lại cho người chơi cái gì cả.

5. Final Fantasy: All The Bravest

13 game nhập vai tệ nhất mọi thời đại, cho tiền cũng chẳng nên chơi (P2) - Ảnh 4.

Final Fantasy: All The Bravest bị ví von như là một cách quăng tiền ra ngoài cửa sổ khi những giá trị mà game có hoàn toàn không tương xứng với những gì mà NSX đòi hỏi từ phía người chơi. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ thường xuyên là kẻ yếu thế và liên tục bị hạ gục, để được hồi phục nhanh hơn chúng ta sẽ cần phải chi trả thêm tiền mặt cho các gói IAP hoặc người chơi có thể chơi tiếp tục các trận đấu khi họ đã đạt được đến các mức level cần thiết. Square Enix tăng mức độ khó của trò chơi lên cao khiến người chơi chết liên tục và thực chất họ đã ngầm đưa vào game một cơ chế khá độc hại nhằm “hút máu” người chơi tối đa.

đây là một trò chơi mà các IAP bị lạm dụng một cách quá mức và nó không hề thích hợp dành cho đối tượng người chơi bình dân, chắc chắn mức độ ủng hộ dành cho trò chơi sẽ không cao và nó sẽ chỉ được số ít người chơi đón nhận.

(Còn tiếp...)

http://kenhtingame.com/13-game-nhap-vai-te-nhat-moi-thoi-dai-cho-tien-cung-chang-nen-choi-p2-20220513001306726.chn