Karsa: "Tôi rất hy vọng SwordArt sẽ trở thành nhà vô địch CKTG 2020"

Mặc dù được đánh giá là kèo trên, tuy nhiên thì trước phong độ hủy diệt của Suning, Top Esports đã chính thức khép lại hành trình chinh phục CKTG năm nay tại vòng bán kết.

(Tới Crescent) Quá trình ban pick tối nay ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này như thế nào? Những phản hồi mà các bạn nhận ra sau mỗi trận thua là gì?

Crescent: Tôi nghĩ rằng những lợi thế phụ không lớn như những gì chúng có vẻ được nhìn thấy. Áp lực khiến chúng tôi phải chơi tích cực hơn ở bên xanh, và chúng tôi đã chuẩn bị các pha phối hợp đồng đội để chống lại đối phương ở bên đỏ.

(Với Karsa) Với mối quan hệ lâu năm giữa bạn và SwordArt, bạn có điều gì muốn nói với anh ấy vào lúc này không?

Karsa: Như tôi đã nói trước đây, được thi đấu tại Chung kết CKTG là giấc mơ mà chúng tôi đã chia sẻ từ rất lâu rồi. Bây giờ anh ấy đã vào chung kết, tôi thực sự hy vọng rằng anh ấy sẽ trở thành nhà vô địch năm nay.

(Tới Knight) Đây là lần đầu tiên bạn xuất hiện tại CKTG. Bạn đã học được gì trong giải đấu năm nay?

Knight: Vì chúng tôi chơi ở Trung Quốc nên không có bất kỳ khó khăn nào mà chúng tôi phải đối mặt. Tôi tin rằng việc góp mặt ở giải đấu này đã thực sự giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tôi với tư cách là một tuyển thủ.

IFrame

(Đến 369) Trong ván 3, bạn chọn Renekton để đối đầu với Jax. Mặc dù trận đấu có lợi cho Renekton ở giai đoạn đi đường, nhưng rất tiếc lựa chọn này đã không thành công. Bạn có thể cho chúng tôi biết giai đoạn đi đường diễn ra như thế nào không?

369: Tôi chỉ đơn giản là chơi tệ thôi.

(Tới Crescent) SN là đội mà trước đây TES đã phải đối mặt rất nhiều lần, vậy bạn nghĩ SN đã thay đổi như thế nào từ đó cho đến nay?

Crescent: Không chỉ họ rất tự tin, sự phối hợp của họ là rất tốt trong đêm nay. Đó là một trận chiến về tinh thần và sức bền thể chất, vì tất cả các đội tại CKTG đều rất giỏi. Chúng tôi đã có thể trải nghiệm một lối chơi khác so với những gì chúng tôi đã thấy trước đây ở LPL và học được rằng chúng tôi cần phải cải thiện sức mạnh tổng hợp của toàn đội.

(Tới 369) Những người đi đường trên của LPL đều đã thể hiện rất tốt tại CKTG năm nay. Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về Bin?

369: Bin là một tuyển thủ thực sự giỏi và anh ấy đã rất nổi tiếng trên bậc xếp hạng đơn Hàn Quốc. Bây giờ anh ấy đã tiến đến trận chung kết, tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ giành chiến thắng với tư cách là đại diện của LPL và thực sự hy vọng rằng anh ấy sẽ chọn Jax làm trang phục CKTG.

(Tới JackeyLove) Năm 2020 có ý nghĩa gì với bạn?

JackeyLove: Mặc dù tôi đã giành được nhiều danh hiệu khác nhau trong năm nay nhưng tôi thất vọng vì không thể có được vinh quang cao nhất. Tuy nhiên, với tư cách là một đội, tôi không nghĩ năm này là quá tệ. Tôi muốn cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm việc chăm chỉ và cũng sẽ nỗ lực hết mình vào năm 2021.

Cảm ơn các bạn vì cuộc phỏng vấn!