Kena: Bridge of Spirits tiếp tục bị hoãn đến tháng 9

30/07/2021 Tựa game Battlefield 2042 sẽ ra mắt mà không có chế độ xếp hạng, tuy nhiên có thể cập nhật nếu được sự yêu cầu từ cộng đồng.

Tựa game Kena: Bridge of Spirits đã bị hoãn vài tuần đến tháng 9 năm 2021, theo thông báo mới nhất của nhà phát triển Ember Lab.

Kena: Bridge of Spirits delayed to September

Nếu đã theo dõi Kena: Bridge of Spirits kể từ khi trò chơi chiếm được trái tim của mọi người tại sự kiện Future of Gaming năm ngoái, bạn sẽ biết ban đầu game được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, Kena đã bị hoãn đến tháng 8 năm 2021 do phải làm việc tại nhà (gây ra bởi đại dịch) và bây giờ game tiếp tục bị hoãn một lần nữa đến ngày 21 tháng 9 để hoàn thành giai đoạn cuối cùng.

Theo tuyên bố: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn khi hoãn việc phát hành Kena cho đến ngày 21 tháng 9 để hoàn thiện trò chơi trên tất cả các nền tảng. Đội ngũ đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và chúng tôi cảm thấy thời gian bù giờ lần này là rất quan trọng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi biết nhiều người mong muốn được chơi và chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn khi nhóm tiếp tục làm việc để cung cấp phiên bản hoàn chỉnh nhất của Kena. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ tuyệt vời của bạn!”

Kena: Bridge of Spirits delayed to September

Mặc dù tin này chắc chắn sẽ gây khó chịu cho một số người, nhưng tất cả chúng ta đều đã chứng kiến hậu quả của việc các studio đổ xô ra mắt trò chơi và từ những gì chúng ta đã thấy (có thể kể đến là “Cyperbug 2077”), có vẻ như tựa game Kena: Bridge of Spirits sẽ rất đáng để chờ đợi. Tựa game đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về hình ảnh tuyệt đẹp theo phong cách Pixar, phong cách chiến đấu và cách xây dựng bối cảnh hấp dẫn và chi tiết, cũng như tiềm năng cho việc truyền tải cảm xúc.

Trong khi phát hành đồng thời trên PS4, PS5 và PC, Kena: Bridge of Spirits đang được tối ưu hóa cho sản phẩm thế hệ mới của Sony để không chỉ trông đẹp hơn mà còn tận dụng các tính năng độc đáo của tay cầm điều khiển như kích hoạt cảm ứng DualSense và phản hồi. Ví dụ, hai người đồng sáng lập Ember Lab – Josh và Mike Grier đã giải thích với GamesRadar + vào đầu năm rằng bạn sẽ cảm thấy lực căng cung của Kena khi bạn kéo dây cung lại, cùng với các cảm giác khác được thiết kế để tăng độ chân thực.