Kerbal Space Program 2 bị dời ngày phát hành sang mùa thu 2021

Kerbal Space Program 2 chính thức bị dời ngày phát hành trước ảnh hưởng của cơn đại dịch đang hoành hành trên toàn cầu.

Kerbal Space Program 2 vốn được dự định sẽ đem nhiều chương trình không gian mới đến cho game thủ trong năm nay nhưng đáng tiếc dưới sức ảnh hưởng của đại dịch mọi thứ phải dời sang năm sau.

Kerbal Space Program 2

Thông báo dời ngày phát hành của studio sản xuất

Kerbal Space Program 2 bất ngờ được công bố tại hội chợ Gamescom 2019 vào năm ngoái, tựa game này đã đón nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ trung thành của dòng game. Do họ xem đây là một bản nâng cấp của phần 1 về mọi mặt từ hình ảnh đến các nội dung mới. Nhưng đáng tiếc là họ sẽ phải đợi thêm ít nhất một năm nữa mới có thể chạm tay vào trò chơi này.

Kerbal Space Program 2

Các fan đành chơi đỡ phần 1 trước vậy

Việc Kerbal Space Program 2 bị trì hoãn vốn không quá bất ngờ. Trên thực tế nếu bạn theo dõi những tin tức gần đây về ngành công nghệ bạn sẽ đoán được nhiều tựa game khác nhau cũng sẽ lâm vào cảnh tương tự. Với việc mọi người được khuyến khích làm việc tại nhà thì việc đảm bảo chất lượng sản phẩm trở nên rất khó khăn và cần nhiều thời gian hơn hẳn. Đó là còn chưa kể đến việc sản xuất các phiên bản vật lý của game cũng gặp nhiều trục trặc trong quá trình sản xuất chỉ vì các nhà máy ở Trung Quốc đóng cửa đồng loạt. Không biết vô tình hay hữu ý mà đội ngũ Squad trước đó đã quyết định tiếp tục hỗ trợ cho phần 1, để phần 2 cho một đội ngũ mới phát triển. Thế nên trong cái rủi có cái máy khi các bạn không thể chạm tay vào Kerbal Space Program 2 thì phần 1 vẫn luôn được cập nhật thêm nhiều tính năng lẫn nội dung mới đủ để thỏa mãn các fan trong thời gian chờ đợi.