Làm mod cho Fallout: London, game thủ được Bethesda thuê về làm việc

Một thành viên trong nhóm làm mod Fallout: London cho Fallout 4 đã rời dự án để chuyển sang vị trí nhà phát triển tại Bethesda Softworks.
TIN LIÊN QUAN
Bethesda

Bethesda có vẻ như đã chú ý đến bản mod lớn này và tuyển dụng một thành viên nổi bật trong nhóm làm mod vào công ty.

Các trò chơi Bethesda được biết đến với cộng đồng mod lớn và vững chắc của chúng, vẫn hoạt động kể cả sau khi trò chơi phát hành đã lâu. Các bản mod bao gồm từ những tinh chỉnh gần như không thể nhận thấy cho đến những dự án đầy tham vọng như Beyond Skyrim. Bản mod Fallout: London cũng là một trong những bản mod lớn đầy tham vọng, biến Fallout 4 thành một trò chơi hoàn toàn mới.

Bethesda có vẻ như đã chú ý đến bản mod này và tuyển dụng một thành viên nổi bật trong nhóm làm mod vào công ty. Nhóm nghiên cứu The Fallout: London gần đây đã thông báo rằng cố vấn kỹ thuật chính của họ đã chấp nhận một vị trí chính thức với Bethesda Softworks. Mặc dù là một bước tiến quan trọng cho sự nghiệp của mình, nhưng anh ấy sẽ không còn đóng góp tài năng của mình cho bản mod Fallout: London nữa.

Đội ngũ làm mod Fallout: London đã thông báo về sự rời đi của cố vấn kỹ thuật chính Ryan “Ropiequet” Johnson. Đúng như tên gọi chức danh, vai trò của Johnson là cố vấn cho nhóm thiết kế màn chơi của Fallout: London. Tuy nhiên, giờ đây anh ấy sẽ sử dụng kiến thức chuyên môn đó với tư cách là nhà thiết kế màn chơi liên kết cho Bethesda. Nhóm mod mô tả thông báo này là “buồn vui lẫn lộn”, vui mừng cho Johnson trong khi bày tỏ nỗi buồn khi anh rời khỏi dự án.

Đáng chú ý, Johnson không phải là nhà phát triển Fallout: London duy nhất được Bethesda mời làm việc.

May mắn thay, đội ngũ của Fallout: London đã không ngừng công việc của mình chỉ vì Johnson ra đi. Bài đăng giải thích rằng nhóm đã biết về sự rời đi của anh ấy một thời gian. Johnson đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ thiết kế của mình và hơn thế nữa trong khi tập hợp một tài liệu thiết kế để các thành viên khác trong nhóm có thể xây dựng dựa trên công việc của anh ấy. Mặc dù sự ra đi của Johnson chắc chắn sẽ có một số tác động, nhưng có vẻ như anh ấy đã làm tất cả những gì có thể để ngăn công việc mới của mình ảnh hưởng đến sự phát triển của Fallout: London. Nhóm đã cảm ơn Johnson vì sự chăm chỉ và chuyên nghiệp của anh ấy, đồng thời bài đăng cũng đề cập một cách vui vẻ về mong muốn tìm thấy những Easter eggs của anh ấy trong các trò chơi Bethesda tương lai.

Đáng chú ý, Johnson không phải là nhà phát triển Fallout: London duy nhất được Bethesda mời làm việc. Bethesda UK cũng đã tiếp cận trưởng dự án Dean Carter về việc tham gia nhóm Fallout 76. Tuy nhiên, theo nhóm mod Fallout: London, Carter đã chọn đi cùng dự án mod từ đầu đến cuối. Tuyên bố giải thích rằng trong khi một số modder chỉ tham gia các dự án lớn để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng tiềm năng, Carter vẫn đam mê tiếp tục dự án cho cả cộng đồng và nhóm.

Cho những game thủ chưa biết về dự án, Fallout: London là một mod chuyển đổi tổng thể sắp tới cho Fallout 4. Lấy bối cảnh ở thành phố London, người chơi sẽ khám phá một thành phố đổ nát trong khi chiến đấu với các dị nhân, điều hướng mạng lưới xung đột và liên minh giữa các phe phái độc đáo của Fallout: London. Những nhóm này bao gồm quý tộc hậu tận thế, nhà cách mạng dân túy, đội quân nổi dậy kháng chiến lấy cảm hứng từ các hiệp sĩ và binh lính Thế chiến 2 thời trung cổ, và một hội kín bí ẩn thao túng các sự kiện đằng sau hậu trường.